Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình

Fan đào lại khoảnh khắc gây thương nhớ của Binz ở chương trình "Quý ông đại chiến", khiến các cô gái đổ rạp.

Ngay sau khi bức ảnh đứng chung của Binz với MC Lại Văn Sâm trong chương trình Quý ông đại chiến được đào lại, đoạn clip nam rapper ngồi đàn hát tình ca khiến các cô gái đổ gục cũng được lan truyền nhanh chóng.

Không chỉ đình đám với những bài rap "cưa cẩm" cực đỉnh, Binz còn có thể hát tình ca gây thương nhớ.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-1

Binz gây thương nhớ tại Quý ông đại chiến

Đoạn clip Binz xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến cách đây không lâu bỗng được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-2
Binz khoe giọng hát ngọt ngào không thua bất cứ ai (Ảnh: chụp màn hình).

Tại đây, nam rapper đã lột bỏ hoàn toàn hình ảnh cool ngầu để biến thành một quý ông lịch lãm và còn thể hiện cả những bản tình ca.

Binz đã trình bày ca khúc Sao cũng được bằng đàn guitar, đây là ca khúc do chính anh chàng sáng tác, và để nó trở nên riêng biệt hơn bao giờ hết Binz đã viết thêm lời rap, ca khúc vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa như lời tâm tình của chàng trai dành cho người yêu.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-3
Nam rapper lộ diện sau màn "thả thính" (Ảnh: chụp màn hình).

Từ trước đến nay Binz được biết đến với vị trí là một rapper đình đám nhưng đến hiện tại nhiều người mới biết giọng hát của anh chàng cũng không kém cạnh ca sĩ nào.

Dàn sao Việt mê mệt trước giọng hát của Binz

Dù đeo mặt nạ nhưng giọng hát của Binz vẫn khiến các quý cô trong trường quay phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Lâm Vỹ Dạ đã hú hét vì màn trình diễn đặc biệt này.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-4
Các cô nàng cực phấn khích khi xem màn biểu diễn của Binz (Ảnh: chụp màn hình).

H'Hen Niê cho biết ban đầu khi Binz bước ra chỉ cảm nhận được một sự lạnh lùng và khó gần nhưng khi cất tiếng hát lên lại biến bầu không khí trở nên rất khác, cô nàng không thể cưỡng lại tiếng hát ngọt ngào vang bên tai như thế và chắc là các cô gái cũng không thể vượt qua ải của một quý ông như thế này.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-5
Binz bày tỏ đến với chương trình vì MC Lại Văn Sâm (Ảnh: chụp màn hình).

Ai cũng phấn khích trước giọng hát và màn bỏ mặt nạ đầy ấn tượng của Binz nhưng nam rapper bày tỏ đến với chương trình vì MC Lại Văn Sâm, anh chàng muốn gặp thần tượng những ngày bé của mình.

Lại Văn Sâm ngưỡng mộ khi Binz vừa đàn, vừa hát nhạc tình-6
Nam MC cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ ngược lại (Ảnh: chụp màn hình).

Trong khi đó MC Lại Văn Sâm cho biết sau màn biểu diễn của Binz thì nam MC cũng trở thành fan của nam rapper. Kết cục của câu chuyện này là hai người đàn ông chia sẻ đối phương là thần tượng và ngưỡng mộ lẫn nhau, để những người phụ nữ "đứng hình" không biết làm sao.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/lai-van-sam-nguong-mo-khi-binz-vua-dan-vua-hat-nhac-tinh-241889.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Binz lại văn sâm

Tin tức mới nhất