Lái xe hơn 1.000 km xem mắt, bàng hoàng khi biết hoàn cảnh đối phương

Nghe bà mối giới thiệu có một người họ hàng xinh xắn lại đảm đang, chàng trai đã không ngại lái xe hơn 1.000 km để xem mắt đối phương.

Đối với các bậc phụ huynh, điều họ mong mỏi nhất là con cái có thể yên bề gia thất. Thậm chí, có những gia đình vì quá sốt ruột mà còn sắp xếp luôn cho con đi xem mắt. Tuy nhiên, điều này vô tình gây ra những tình huống "dở khóc dở cười", điển hình là câu chuyện dưới đây.

Theo đó, sau khi bị bố mẹ thúc giục chuyện kết hôn, chàng trai họ Xu sống tại tỉnh Vân Nam lái xe hơn 1.000 km để tới tỉnh Tứ Xuyên gặp người phụ nữ mà anh được mai mối.

Để tạo ấn tượng tốt với đối phương, anh Xu không chỉ ăn mặc bảnh bao mà còn mang theo một bó hoa xinh xắn. Sau đó, anh Xu cùng bà mối đi đến nhà người phụ nữ.

Lái xe hơn 1.000 km xem mắt, bàng hoàng khi biết hoàn cảnh đối phương-1

Khi trông thấy đối tượng xem mắt, anh Xu nhanh chóng chạy tới chào hỏi rồi đem bó hoa tặng cho người phụ nữ. Thế nhưng người phụ nữ không thèm nhận bó hoa mà lập tức đứng phắt dậy rồi bỏ chạy vào trong nhà.

Hành động khó hiểu của cô khiến anh Xu bỗng chốc bối rối, không biết nên làm gì cho phải.

Thì ra, anh Xu và người phụ nữ này được mai mối cho nhau một cách hết sức ngẫu nhiên. Trước đó, một bà mối khoe khoang với bố mẹ anh anh chàng rằng bà ấy có một người họ hàng xinh xắn lại chăm chỉ, có thể giới thiệu cho anh Xu.

Nghe thấy vậy, bố mẹ anh Xu rất mừng rỡ, lập tức gọi điện giục chàng trai trẻ về nhà để đi xem mắt. Bởi vậy không ai ngờ đến người phụ nữ lại có thái độ lạ lùng như vậy.

Đáng chú ý, anh Xu còn biết rằng người phụ nữ này 31 tuổi, lớn tuổi hơn anh, từng kết hôn một lần và hiện đang nuôi một cô con gái 13 tuổi.

Biết được hoàn cảnh đối phương, anh Xu lập tức nổi giận. Anh cho rằng bản thân mình vẫn còn trẻ, có công việc ổn định nên không thể chấp nhận chuyện được mai mối với một người phụ nữ từng ly hôn và có con riêng.

Chàng trai ném bó hoa trên tay rồi lập tức quay xe ra về bất chấp sự khuyên nhủ của bà mối.

Lái xe hơn 1.000 km xem mắt, bàng hoàng khi biết hoàn cảnh đối phương-2

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

"Chắc người phụ nữ kia cũng không đồng tình việc mai mối nên mới chạy đi như vậy"; "Bà mai chắc lừa đảo rồi"; "Mọi người nên thông cảm cho chàng trai, biết chuyện như vậy ai cũng tức giận thôi"..., là một số bình luận đáng chú ý.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/lai-xe-hon-1000km-de-xem-mat-chang-trai-bang-hoang-khi-biet-hoan-canh-doi-phuong-a561197.html

xem mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao