Lái xe ngược chiều, người đàn ông thách thức xưng 'chánh thanh tra'

Do đi sang làn ngược chiều để tránh ùn tắc, nam tài xế này đã xảy ra cãi vã, chửi bới, thậm chí nhổ nước bọt vào người quay clip.

Ngày 14/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh người đàn ông lái ôtô mang biển số 30G-774.xx đi ngược chiều xảy ra cãi vã với một tài xế đi đúng luật.

Theo như clip, người này tự xưng là “chánh thanh tra” liên tục chửi bới, thách thức nam tài xế quay clip. Nhiều người cho rằng, người đàn ông có hành vi thiếu chuẩn mực này vì tránh cảnh ùn ứ ở đã đi ngược chiều.

Sau một hồi cãi nhau, tài xế quay hình liên tục gặng hỏi người đàn ông: "Là chánh thanh tra gì, cơ quan ở đâu? Chánh thanh tra sao lại chạy xe ngược chiều?”.

Còn người đàn ông đi sai làn không trả lời mà chỉ chỏ rồi chửi tục. Sau đó, quay trở lại ôtô của mình, lái xe vào đúng làn để rời đi.

Cuối clip, người đàn ông này còn hạ kính, chồm ra khỏi ôtô thách thức “mày có thích chụp ảnh không” rồi nhổ nước bọt vào tài xế quay clip khiến nhiều người phẫn nộ.

Lái xe ngược chiều, người đàn ông thách thức xưng chánh thanh tra-1
Người đàn ông liên tục chỉ chỏ, chửi bới người khác dù đi ngược chiều

Qua xác minh của Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM). 

Người đàn ông có hành xử khiến dư luận phẫn nộ được xác định là N.V.T (46 tuổi, ngụ ở Hà Nội).

Ngoài ra, Công an TP.HCM cho biết thêm, cơ quan chức năng cũng xác định được chủ xe mang biển số TP. Hà Nội là một người phụ nữ tên N. (ngụ ở Hà Nội). 

Hiện, lãnh đạo Công an quận 7 xác nhận đã nắm được vụ việc và đã chỉ đạo Đội CSGT - Trật tự quận tiến hành xác minh danh tính của người đàn ông vi phạm luật giao thông trong clip để xử lý theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-xe-nguoc-chieu-nguoi-dan-ong-thach-thuc-xung-chanh-thanh-tra-n-320570.html

vi phạm giao thông vô ý thức lái xe

Tin tức mới nhất