Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt

Để viết nên chặng đường yêu đương ngọt ngào 10 năm qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định biến ngày vui thành bữa tiệc xa hoa đáng nhớ nhất cuộc đời.

Tháng 7/2019, Đông Nhi chính thức công bố nhẫn cầu hôn được bạn trai tặng. Người hâm mộ không khỏi phấn khích, vì cuối cùng 10 năm yêu đương của họ cũng đã đến ngày chung đôi.

Suốt nhiều tháng qua, dư luận và truyền thông đặc biệt quan tâm đến ngày trọng đại của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngoài việc kết thúc chuyện hẹn hò gần 1 thập kỷ để bước sang giai đoạn mới của hôn nhân, có nhiều lý do khiến ngày vui của họ trở thành bữa tiệc "độc nhất vô nhị" trong showbiz Việt.

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-1

Tiệc hỷ đầu tiên có hàng trăm người hâm mộ tham gia

Trong lễ ăn hỏi của thần tượng (sáng 8/11), nhiều fans của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt từ rất sớm để chung vui với cặp đôi. Tất cả đều diện trang phục màu trắng - màu chủ đạo trong tiệc cưới.

Trong những tiếng reo hò chúc phúc từ người hâm mộ, cặp vợ chồng son không giấu được sự hạnh phúc. Cả hai liên tục nở nụ cười và chụp hình kỷ niệm cùng fans. 

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-2Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-3
Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-4
Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-5
Người hâm mộ còn theo chân chú rể, hộ tống cô dâu về nhà chồng. Họ liên tục gọi tên thần tượng trong suốt dọc đường đi và không ngừng chúc cho hạnh phúc lứa đôi. Ngày vui của cặp đôi nổi tiếng cũng là niềm vui lớn của người hâm mộ.

Không ngại đài thọ 500 khách mời đến Phú Quốc

Ngày mai (9/11), toàn bộ khách mời lần lượt đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc để tham dự lễ cưới của Đông Nhi và Ông cao Thắng. Họ được cặp đôi nổi tiếng bao trọn gói vé máy bay đi lại, chỗ ăn ở, vui chơi trong 2 ngày diễn ra tiệc cưới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng muốn tạo không khí riêng tư cho quan khách bằng cách bao trọn khu tổ chức lễ cưới. Và dĩ nhiên, số tiền bỏ ra cho một khu resort nổi tiếng là không hề nhỏ. 

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-6

Được biết, cặp đôi đã thuê hẳn 10 căn biệt thự cho người thân, cũng như những phòng nghỉ hiện đại nhất cho 500 khách mời. Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chiều chuộng quan khách khi tổ chức hoạt động vui chơi diễn ra chiều cùng ngày, trước khi chính thức tham gia lễ cưới (17h30).

Để biến không gian tiệc cưới thật lộng lẫy, khoảng 120 nhân sự được huy động. Tổng nhân viên phục vụ cho ngày trọng đại lên con số gần 300 người. Các khách mời phải có thẻ ra vào và đảm bảo trang phục theo yêu cầu của cô dâu - chú rể.

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-7

Theo tiết lộ từ Đông Nhi, nữ ca sĩ đã mơ ước về một đám cưới diễn ra trên bãi biển. Chính vì vậy bạn trai đã quyết định nuông chiều cảm xúc của giọng ca Ngọt ngào, biến cô trở thành cô dâu hạnh phúc nhất cuộc đời.

200 khách mời toàn ngôi sao hot sẽ đến chung vui 

Tiệc cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn khiến nhiều người choáng ngợp về dàn sao tham dự. Theo đó, sẽ có 200 nhân vật là người nổi tiếng đến Phú Quốc chung vui cùng cặp vợ chồng trẻ. Họ là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành - Hari Won, Thành Lộc, Lý Hải - Minh Hà, Thu Minh... cùng nhiều ngôi sao khác. Điều quan trọng, đa số nghệ sĩ đều xác nhận sẽ đến tham dự.

Làm 3 điều chưa ai dám, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tiệc hỷ lớn nhất showbiz Việt-8

Theo tiết lộ, các khách mời sẽ hát một ca khúc đặc biệt dành tặng cặp vợ chồng son. Họ cũng hứa hẹn biến bữa tiệc thành ngày vui đáng nhớ cho cô dâu và chú rể. Đặc biệt, sau phần tiệc chính, các nghệ sĩ cùng quan khách hai họ sẽ cùng cô dâu chú rể tham gia bữa tiệc "quẩy" - nơi họ cùng nhau nhảy múa, ca hát. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-dong-nhi-va-ong-cao-thang-la-tiec-hy-lon-nhat-showbiz-n-201798.html

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng