Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu diện đồ đen toàn tập, tông xuyệt tông với Lệ Quyên, trông rất hài hòa, đẹp đôi.

Trưa 4/4, Lệ Quyên có bài đăng chúc mừng sinh nhật quý tử Kỳ Anh. Theo loạt ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, bữa tiệc mừng 10 tuổi của cậu bé được tổ chức khá hoành tráng, nhiều bạn bè cùng trang lứa tới dự. 

Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu xuất hiện trong một bức ảnh. Sự hiện diện của mẫu nam phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của người tình.

Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-1Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-2
Lệ Quyên trong tiệc sinh nhật con trai.

Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-3
Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện trong bữa tiệc này.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn soi ra chi tiết đặc biệt. Lâm Bảo Châu diện đồ đen toàn tập, tông xuyệt tông với Lệ Quyên, trông rất hài hòa, đẹp đôi.

Có vẻ cặp tình nhân đã có sự thống nhất về trang phục khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật Kỳ Anh. 

Trên story Instagram, Lâm Bảo Châu cũng đăng một bức ảnh trong sinh nhật nhóc tỳ. "Tag" tên cậu bé, nam người mẫu gửi lời chúc mừng ngọt ngào, một lần nữa cho thấy mối quan hệ tốt đẹp.

Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-4
Lâm Bảo Châu đăng ảnh mừng sinh nhật Kỳ Anh. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi "chị - em" hot nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Mặc dù kém người tình tới 12 tuổi nhưng nam người mẫu tỏ ra rất tâm lý, ga lăng. 

Không chỉ vậy, anh còn có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Lệ Quyên. Cách đây không lâu, nam người mẫu và Lệ Quyên mang theo Kỳ Anh trong chuyến du lịch Đà Lạt. Hình ảnh thân thiết của 2 chú cháu nhận được nhiều sự quan tâm. 

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán, mẫu nam sinh năm 1993 cũng đã gặp gỡ phụ huynh bạn gái. Với mối quan hệ trên đà thăng hoa, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên được hy vọng sớm đi đến cái kết tốt đẹp.

Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-5Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-6
Hình ảnh "tình bể bình" trong dịp nhật Lệ Quyên cách đây ít ngày.

Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-7Lâm Bảo Châu dự sinh nhật con trai Lệ Quyên-8
Cặp đôi tay trong tay du hí Hội An.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-du-sinh-nhat-con-trai-le-quyen-bi-soi-chi-tiet-dac-biet-n-256914.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất