Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn 'dính như sam' với Lệ Quyên?

Khi bạn trai kém 12 tuổi bị mỉa mai "làm phi công là đủ sống xa hoa", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ cụ thể về vai trò to lớn của Lâm Bảo Châu trong cuộc sống của cô.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái hơn trong việc đăng những khung hình tình tứ bên nhau từ nhà ra phố.

Thậm chí ngay cả khi nữ ca sĩ có những chuyến lưu diễn nước ngoài kéo dài, bạn trai kém 12 tuổi cũng luôn sẵn sàng tháp tùng khiến nhiều người tò mò không biết Lâm Bảo Châu làm công việc gì mà có thể linh động thời gian đến thế. Và Lệ Quyên vừa có câu trả lời khá rõ ràng trên trang cá nhân.

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-1
Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh vi vu tại Mỹ cực kỳ đẹp đôi cùng Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-2
Cũng như mọi lần, cặp đôi chênh nhau 1 giáp này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn bị mỉa mai "chỉ lo nhiệm vụ làm phi công là đủ sống xa hoa".

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-3
Sau đó, nữ ca sĩ đăng đàn cực kỳ gay gắt và tag cả bạn trai vào dòng trạng thái mới: "Tận hưởng cuộc sống. Lâm Bảo Châu ơi, chắc mỗi tháng bạn làm báo cáo tài chính cho các thánh ăn không ngồi rồi biết bạn kiếm tiền thế nào nha. Mệt mỏi quá không các thánh, sao lại cứ phải cay cú, uất ức khi thấy người ta vui vẻ, hạnh phúc. Xong lại thắc mắc sao đi đâu cũng đi cùng nhau. Thời gian vô nghĩa ấy để tâm sức mà cố gắng phấn đấu kiềm tiền cho sung sướng mà tung tăng có hơn không nè".

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-4
Cô cho biết cụ thể rằng cả 2 cùng làm nên việc đi cùng nhau là điều dễ hiểu: "Châu học tài chính nên ngoài việc đầu tư riêng, ở công ty của Lệ Quyên, Châu làm phó giám đốc cân đối tài chính thu chi. Chị chị biết hát, ngoài ra không cần làm gì vì có Châu và mọi người lo".

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-5
Không chỉ nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty bạn gái, Lâm Bảo Châu còn là phó nháy xịn trong những chuyến lưu diễn của cô.

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-6
Ngoài ra, nam diễn viên còn rất thành thạo lựa, mua thực phẩm cũng như chế biến các bữa ăn tính toán lượng calo để cả 2 giữ dáng.

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-7
Với kinh nghiệm tập gym lâu năm, Lâm Bảo Châu kiêm luôn PT tại gia cho Lệ Quyên. Anh đặt mua dụng cụ cần thiết, hướng dẫn các bài tập nặng với tạ cho người yêu.

Lâm Bảo Châu làm việc gì mà luôn dính như sam với Lệ Quyên?-8
Dù không còn đóng phim hay làm người mẫu, Lâm Bảo Châu vẫn còn khá nhiều công việc khác liên quan đến Lệ Quyên nên chuyện cả 2 dính nhau như sam cũng là điều dễ hiểu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-lam-viec-gi-ma-luon-dinh-nhu-sam-voi-le-quyen-n-326202.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao