Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: 'Lúc bà già, lúc là bé gái'

Lâm Bảo Châu không nghĩ có thể yêu được một người phụ nữ giỏi giang, quyến rũ, thông minh, chu toàn như Lệ Quyên.

Sáng 31/12, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên có bài đăng nhân kỷ niệm ngày cuối năm, thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Chia sẻ clip hành trình tình yêu, Lâm Bảo Châu cho biết chưa bao giờ nghĩ sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy.

Thậm chí đến hiện tại, mẫu nam không nghĩ có thể yêu được một người phụ nữ giỏi giang, quyến rũ, thông minh, chu toàn như Lệ Quyên. 

Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-1

"Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già 'kể chuyện' trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị, hấp dẫn bên trong con người.

Trên cả một hành trình", Lâm Bảo Châu ngọt ngào nói về bạn gái ngoại tứ tuần.


Clip: Hành trình yêu của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-2
Chia sẻ của diễn viên trẻ.

Dưới bài viết, Lệ Quyên cũng nhanh chóng để lại bình luận tương tác với tình trẻ. Nữ ca sĩ cảm ơn Lâm Bảo Châu đã sưởi ấm trái tim cô, chịu thiệt thòi vì không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, luôn nhẫn nhịn, vị tha. Lệ Quyên cũng mong cả hai sẽ nắm tay nhau mãi mãi.

"Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả. Nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi", Lệ Quyên nhắn nhủ.

Đáp lại người tình, Lâm Bảo Châu nói: "Cùng nắm tay ta đi mãi hết cuộc hành trình". 

Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-3
Lệ Quyên cũng nhắn nhủ tình trẻ.

Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-4
Nữ ca sĩ sau đó cũng có chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2020, sau khi loạt ảnh sánh đôi trên phố lan truyền. Sau thời gian giữ kín chuyện tình, cả hai đã công khai mối quan hệ vào tháng 2/2021.

Từ khi xác nhận yêu đương, chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Dù vấp phải nhiều ý kiến thiếu tích cực, bị chê không xứng đôi vì chênh lệch sự nghiệp đến khoảng cách tuổi tác 12..., song họ vượt qua tất cả.

Cặp đôi đang say đắm trong tình yêu, thường xuyên xuất hiện tình cảm trước công chúng, được hy vọng sớm tiến tới hôn nhân.

Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-5Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-6Lâm Bảo Châu nói về Lệ Quyên: Lúc bà già, lúc là bé gái-7

Sin
Theo Vietnamnet


Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất