Lâm Bảo Ngọc thổn thức với hành động 'chuẩn nam thần' của Isaac

Á quân The Voice 2019 rạng rỡ và đầy hứng khởi khi chia sẻ về trải nghiệm ghi hình cùng dàn cast đình đám.

Giọng ca sinh năm 1996 cho biết, cô khá lo lắng trước buổi ghi hình đầu tiên, bởi hầu hết các thành viên trong dàn cast đều quen biết hoặc có cơ hội làm việc chung, duy nhất Lâm Bảo Ngọc là lạ lẫm. Tuy nhiên, những gì diễn ra hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của cô. 

Ngay khi vừa xuống địa điểm quay hình, Lâm Bảo Ngọc vô cùng bất ngờ với sự thân thiện của mọi người, đặc biệt là nam ca sĩ Isaac. 

Lâm Bảo Ngọc thổn thức với hành động chuẩn nam thần của Isaac-1
Nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc

“Lúc nhận lời, mình khá lo lắng. Nhưng khi vừa đặt chân xuống địa điểm quay, anh Isaac gọi: 'A Ngọc, lại đây lại đây' khiến mình rất bất ngờ (cười). Trong mọi hoạt động tập luyện hay ăn uống... mọi người đều quan tâm mình, không còn một khoảng cách nào”.

Không chỉ trong lúc quay show, Isaac còn có hành động vô cùng tinh tế đối với Lâm Bảo Ngọc trong buổi họp báo. Khi thấy Lâm Bảo Ngọc mặc váy ngắn và phải ngồi trên ghế cao, Isaac rất nhanh cởi áo khoác và đặt trên gối của đàn em để tránh tình huống khó xử.

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ, sự ga lăng và tinh tế của Isaac đã được bộc lộ trọn vẹn.

Lâm Bảo Ngọc thổn thức với hành động chuẩn nam thần của Isaac-2

Lâm Bảo Ngọc thổn thức với hành động chuẩn nam thần của Isaac-3
Nụ cười chuẩn nam thần Issacc

Nói về khó khăn trong quá trình quay show, Lâm Bảo Ngọc chia sẻ cô gặp nhiều áp lực, tuy nhiên khung cảnh tại vùng biển Cô Tô đã giúp cô cảm giác mọi chuyện dễ dàng hơn. 

Là show truyền hình thực tế lấy âm nhạc làm chủ đạo, những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ có nhiều sân khấu live “khủng” giữa biển trời bao la. Mỗi bài hát sẽ là một câu chuyện, một lời tự sự của chính các nghệ, từ ước mơ thuở nhỏ tới những vấp váp trưởng thành; từ mối tình đầu tới những lần trái tim vụn vỡ; từ những lần yếu đuối tới sự nỗ lực vươn lên và tỏa sáng…

Tập đầu tiên Biển Của Hy Vọng lên sóng vào 20h30 ngày 15/12 trên HTV7, 21h30 cùng ngày trên YouTube.

Khánh
Theo Vietnamnet

 


Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao