Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Trong họp báo ra mắt phim "Dữ phượng hành", Lâm Canh Tân có nhiều hành động ân cần với Triệu Lệ Dĩnh.

Sự ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở Sở Kiều truyện được khán giả kì vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ khi họ tái hợp trong phim Dữ phượng hành. Hội tụ nhiều lợi thế lớn với mức kinh phí đầu tư khủng, Dữ phượng hành hiển nhiên trở thành tác phẩm được đông đảo khán giả mong chờ.

Đặc biệt, sức hút từ cặp đôi Sở Kiều Truyện - Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, cũng chính là "chìa khóa vàng" để mang lại kỳ vọng cao "bạo hồng" cho dự án này.  

Gần đây, Dữ phượng hành đã tổ thức buổi họp báo ra mắt phim, có sự tham gia đông đủ của ekip và dàn diễn viên. Tại đây, giới truyền thông liên tục ghi lại nhiều khoảnh khắc thú vị của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, đặc biệt là hành động ân cần của "nhà trai". Anh liên tục đỡ váy để Triệu Lệ Dĩnh đi lên và xuống sân khấu, lúc nào di chuyển cũng ngước nhìn "nhà gái" đầu tiên.

Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình đẩy thuyền-1Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình đẩy thuyền-2Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình đẩy thuyền-3

Bên cạnh đó, trong trailer mới nhất, nhà sản xuất cũng hé lộ nhiều tình tiết quan trọng và hấp dẫn sẽ xuất hiện trong trong Dữ phượng hành khi phim lên sóng. Đặc biệt, phân cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) "tác động vật lý" với Hành Chỉ (Lâm Canh Tân thủ vai).

Cụ thể, khi Hành Chỉ muốn ăn bánh, Thẩm Ly đã ngăn không cho người hầu lấy bánh cho anh ăn. Khi Hành Chỉ nhất quyết đòi ăn, Thẩm Ly đã thẳng tay véo tai Hành Chỉ và kéo đi. Cảnh quay hài hước nhưng cũng không kém phần tình cảm khi phản ứng hóa học giữa cặp đôi vẫn tốt như ngày nào. 

Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình đẩy thuyền-4

Phim cổ trang Dữ phượng hành có thể xem là tiền lệ trong giới huyền huyễn tiên hiệp Trung Quốc, khi chưa chiếu đã tạo nên cơn sốt "đa quốc gia". Hiện tại, bộ phim đã đạt hơn 6 triệu lượt đặt hẹn xem phim trên nền tảng Tencent Video.

Riêng trên nền tảng xã hội Weibo, từ khóa "Dữ Phượng Hành" đã có hơn 410 triệu lượt đọc, hơn 10,5 triệu lượt thảo luận và hơn 18,5 triệu lượt tương tác. Qua đó đủ để khẳng định đây là một trong những dự án "chưa chiếu đã hot" toàn mạng.

Dữ phượng hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn vương ở đây của Cửu Lộ Phi Hương. Trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô. Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lam-canh-tan-cong-khai-cung-chieu-trieu-le-dinh-dan-tinh-nhiet-tinh-ay-thuyen-tu-trong-phim-lan-ngoai-oi-658004.html

lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao