Lâm Canh Tân 'diss' khán giả chê phim mới của mình và cái kết 'đi vào lòng đất'

Có lẽ nhận ra pha xử lý của mình quá sai lầm, Lâm Canh Tân đã lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, Lâm Canh Tân đăng bài "diss" những người chấm phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng 1 sao trên trang Douban. Đây là tác phẩm truyền hình mới nhất mà nam diễn viên đóng vai chính.

Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-1

Điều đáng nói là nam diễn viên chụp màn hình những bài chê bai đăng lên nhưng không che hay xóa mờ các tài khoản đó, khiến cho họ bị các cư dân mạng là fan của Lâm Canh Tân công kích. Chưa kể trong ảnh, Lâm Canh Tân còn giơ kèm ngón tay thối.

Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-2

"Những bạn cho 1 sao, bạn thật sự có xem phim à hay là xem cừu vui vẻ nhiều quá? Đều là do ba mẹ nuôi lớn, tại sao trong mắt bạn thì tình yêu ngọt ngào đều là cẩu huyết? Ai nói phim trinh thám không thể có tình yêu? 

Ai cũng làm như là nhà phê bình điện ảnh vậy? Đừng nói với tôi bạn là người làm phim ảnh, người bên phim ảnh chân chính họ không chơi kiểu này đâu", nam tài tử bức xúc.

Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-3

Hành động của Lâm Canh Tân đã khiến điểm Douban của phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng từ 6.8 rớt xuống còn 4.8 với 14031 đánh giá, tỷ lệ 1 sao 44.9% và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Có lẽ nhận ra pha xử lý của mình quá sai lầm, Lâm Canh Tân đã xóa bài viết trên và đăng lại 1 bài viết khác: "Thôi được rồi, tôi uống quá nhiều, ngủ đi, làm phiền mọi người rồi. Tôi xin lỗi vì đã xúc phạm quá mức. Xin hãy giơ cao đánh khẽ, ai cũng không dễ dàng gì".

Đa số các ý kiến đều cho rằng, tuy có nhiều người chấm bộ phim 1 sao nhưng số điểm 6.8 cũng không phải là thấp. Hơn nữa chẳng lẽ chỉ có nhà phê bình điện ảnh hay người làm phim mới có quyền đánh giá phim hay dở, còn khán giả thì không?

Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-4Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-5
Cư dân mạng xứ Việt tỏ thái độ hài lòng với cái kết dành cho Lâm Canh Tân

Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng là bộ phim tình cảm lãng mạn hồi hộp, được cải biên từ tiểu thuyết của Thư Nghi. Kể về câu chuyện tình yêu giữa vòng xoáy định mệnh của những người trẻ với những hoàn cảnh khác biệt.

Lâm Canh Tân diss khán giả chê phim mới của mình và cái kết đi vào lòng đất-6

Câu chuyện xoay quanh cựu cảnh sát phòng chống ma túy xuất thân từ lính đặc chủng là Nghiêm Cẩn (Lâm Canh Tân). Nghiêm Cẩn gia nhập một bằng đảng ma túy với tư cách là một nhân viên bí mật sau khi có manh mối liên quan đến một vụ buôn bán, vận chuyển ma túy trong quá khứ và cũng lấy đi mạng sống của người bạn tốt nhất của anh.

Bên cạnh Nghiêm Cẩn còn xoay quanh cô chủ quán cà phê Quý Hiểu Âu (Cái Nguyệt Hi) và đội phó đội chuyên án chính nghĩa Triệu Đình Huy (Đỗ Thuần). Ba người cùng trải qua hai vụ án ly kỳ phức tạp nhờ vào những sức hút của riêng mình, sau đó không những phát hiện ra mối liên quan với nhau mà cuối cùng còn dính đến một bí mật động trời.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-canh-tan-diss-khan-gia-che-phim-moi-cua-minh-n-244132.html

lâm canh tân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao