Lâm Canh Tân một tuần vào khách sạn với 2 hotgirl

Nam diễn viên Lâm Canh Tân được cho là có đời sống tình cảm phóng túng, thay bồ "như thay áo".

Sina đưa tin Lâm Canh Tân thay người yêu theo ngày. Hôm 15/7, anh bị bắt gặp đi dạo phố với một cô gái tóc đen trẻ trung, tươi tắn. Cô gái đi bên Lâm Canh Tân, khoác tay vào tay anh tình cảm. Sau buổi đi chơi, 2 người về khách sạn với nhau.

Lâm Canh Tân một tuần vào khách sạn với hai hot girl-1
Lâm Canh Tân hẹn hò hotgirl đêm 15/7...

Lâm Canh Tân một tuần vào khách sạn với hai hot girl-2
... và đêm 19/7.

Ngày 19/7, Lâm Canh Tân xuất hiện với một cô gái tóc nâu dài khác. Sau buổi hẹn hò, anh chủ động đưa cô gái lên xe mình và đưa vào khách sạn. Cách tài tử đưa tay đỡ lấy eo của mỹ nhân cho thấy anh và cô có tình cảm.

Trước tin đồn đời sống yêu đương phóng túng, Lâm Canh Tân không lên tiếng. Quản lý của anh trả lời báo chí: "Chúng tôi không biết", rồi cúp máy.

Ngày 3/8, Lâm Canh Tân bất ngờ viết trên trang cá nhân "Nhớ bà xã". Sau đó, bạn gái tin đồn của anh - Cái Nguyệt Hy - vào bày tỏ biểu tượng tình cảm, cho thấy mối quan hệ giữa 2 người tốt đẹp.

Sau nhiều năm khởi nghiệp, bạn gái của Lâm Canh Tân liên tục thay đổi. Một trong những cô gái mà tài tử bị đồn hẹn hò gần đây là Cái Nguyệt Hy, một diễn viên 9X. Cặp đôi được cho là hẹn hò nhiều tháng nay, sau khi Lâm Canh Tân chia tay Vương Lệ Khôn (2019).

Lâm Canh Tân một tuần vào khách sạn với hai hot girl-3
Tài tử Lâm Canh Tân.

Lâm Canh Tân tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành Biểu diễn năm 2007. Anh là một trong "Tứ tiểu sinh" Trung Quốc năm 2011, được khán giả yêu mến qua các tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân, Võ Thần Triệu Tử Long, Sở Kiều Truyện...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/lam-canh-tan-mot-tuan-vao-khach-san-voi-hai-hot-girl-4141668.html

Vương Lệ Khôn lâm canh tân

Tin tức mới nhất