Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai

Ngoại hình của Lâm Chí Dĩnh được khen ngợi không hề thua kém bất cứ mỹ nam nào ở thời điểm hiện tại.

Sáng 29/10, Lâm Chí Dĩnh đăng tải một bức ảnh trong quá khứ lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Khởi đầu ngày mới vui vẻ". 

Nhiều cư dân mạng dự đoán bức ảnh được chụp vào khoảng thời gian khi nam diễn viên 19, 20 tuổi, ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc. Vẻ ngoài điển trai "búng ra sữa" của Lâm Chí Dĩnh đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-1
Bức ảnh được nam tài tử chia sẻ

"Ngoại hình anh ấy dường như không hề thay đổi qua nhiều năm. Nếu có ra mắt vào thời điểm nay, chắc chắn Lâm Chí Dĩnh vẫn sẽ vô cùng nổi tiếng nhờ gương mặt kia" - một độc giả trên Sina bình luận. 

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-2

Từ khi lên 10 tuổi, Lâm Chí Dĩnh đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao tốc độ. Bên cạnh việc tham gia làng giải trí, anh còn là một tay đua F1 khá nổi tiếng trong giới.

Đến năm 24 tuổi, Lâm Chí Dĩnh tham gia đua cho giải vô địch hạng A World Rally Championship. Đến năm 27 tuổi, anh đã giành 9 chiếc cúp vô địch nhà nghề và trở thành tay đua có thù lao cao nhất trong giới đua xe Đài Loan.

Anh cũng tham gia câu lạc bộ siêu xe HAC và sở hữu nhiều chiếc xe sang phiên bản giới hạn trên thế giới. 

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-3

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-4
Nam diễn viên vẫn ưa thích đua xe thời gian gần đây

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nổi tiếng nhờ các vai diễn trong phim Sợi dây chuyền định mệnh, Thiên long bát bộ,... Anh cũng được mệnh danh là quý ông không tuổi của làng giải trí nhờ vào gương mặt "trẻ mãi không già".

Năm 2013, anh cùng bà xã Trần Nhược Nghi tổ chức hôn lễ dù đã đính hôn và có với nhau một con trai từ trước đó. Đến năm 2015, người mẫu họ Trần tiếp tục hạ sinh một cặp sinh đôi. Dù hiện tại đã 46 tuổi và là bố của 3 con trai, Lâm Chí Dĩnh vẫn được khen ngợi có ngoại hình phong độ, trẻ trung. 

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-5

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-6

Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-7Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-8
Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-9
Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh quá khứ, cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp trai-10
Lâm Chí Dĩnh vẫn phong độ dù đã 46 tuổi

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-dinh-dang-anh-qua-khu-cu-dan-mang-xuyt-xoa-vi-dep-trai-n-240378.html

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất