Lâm Chí Dĩnh không thể ăn uống, mặt nguy cơ sẹo vĩnh viễn

Việc tái tạo khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh khá khó khăn, anh có thể gặp phải nhiều vấn đề sau ca phẫu thuật.

Chiều 22/8, trang Sohu đưa tin Lâm Chí Dĩnh có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề sau ca phẫu thuật mặt.

Qua đánh giá và phân tích của các nhà chuyên môn, quá trình tái tạo khuôn mặt của nam diễn viên là một ca phẫu thuật tương đối lớn. Vì vết thương trên khuôn mặt quá nặng nên có thể để lại vết sẹo vĩnh viễn.

Lâm Chí Dĩnh không thể ăn uống, mặt nguy cơ sẹo vĩnh viễn-1

Ngoài ra, phần xương hàm cũng cần được tạo hình, nên tài tử Thiên Long Bát Bộ sẽ không thể ăn uống như bình thường, chỉ có thể bổ sung dinh dưỡng qua đường mũi.

Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh. Song phía gia đình và quản lý nam diễn viên từ chối trả lời về ca phẫu thuật mặt. 

Trước đó, em trai Lâm Chí Dĩnh cho biết sẽ không chia sẻ thêm thông tin nhằm đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh. 

Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đã hoàn thành 2 ca phẫu thuật xương bả vai và xương ức. Bác sĩ tiết lộ 2 ca phẫu thuật đều thành công, mức độ hồi phục tốt hơn nhiều so với mong đợi. Nam diễn viên cũng đã được chuyển sang giường bệnh thường thay vì phòng chăm sóc đặc biệt.

Lâm Chí Dĩnh không thể ăn uống, mặt nguy cơ sẹo vĩnh viễn-2

Trước đó, vào 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Bác sĩ Trần Kiến Tông (giám đốc bệnh viện Trường Canh) là người trực tiếp phẫu thuật cho Lâm Chí Dĩnh thông báo, sẽ mất khoảng 1 - 2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo cho tài tử họ Lâm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-chi-dinh-khong-the-an-uong-mat-nguy-co-seo-vinh-vien-n-317868.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất