Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin đồn mẹ đẻ chèn ép, xét nét vợ từng ly từng tí

Mới đây, nam tài tử Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng sau những thông tin mẹ đẻ anh chèn ép, nặng lời với bà xã Trần Nhược Nghi.

Mới đây, vợ chồng Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi và mẹ đẻ anh là bà Lâm Kim Hoa cùng tham gia chương trình truyền hình My Dearest Ladies. 

Ngay trong những tập đầu tiên phát sóng, mẹ Lâm Chí Dĩnh đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt khi có những hành động và lời nói quá nghiêm khắc với con dâu. 

Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin đồn mẹ đẻ chèn ép, xét nét vợ từng ly từng tí-1
Lâm Chí Dĩnh cùng vợ và mẹ đẻ

Về phía Trần Nhược Nghi, cô luôn tỏ ra căng thẳng và nghe theo mọi lời mẹ chồng căn dặn. Khi đang dọn dẹp nhà cửa, Trần Nhược Nghi có chút mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi ăn quả dứa. Song mẹ chồng Lâm Kim Hoa cho hay: "Con muốn ăn dứa trước hay lau cửa sổ trước".

Sau đó, Trần Nhược Nghi tiếp tục đứng lên dọn dẹp, đồng thời không được phép yêu cầu con trai giúp đỡ. 

Trước đó, bà Lâm Kim Hoa cũng chia sẻ không đồng tình việc con dâu mặc quần ngắn tới nhà vì cho rằng như vậy là thiếu lễ phép. Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội phải chăng Lâm Kim Hoa không vừa mắt Trần Nhược Nghi dù cho cô và Lâm Chí Dĩnh đã kết hôn được 12 năm.

Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin đồn mẹ đẻ chèn ép, xét nét vợ từng ly từng tí-2

Mẹ đẻ Lâm Chí Dĩnh hiện tại sống một mình trong biệt thự ở Đài Loan, vì vợ chồng con trai tương đối bận rộn nên cũng không có nhiều thời gian về thăm bà.

Trong khi đó, Trần Nhược Nghi hết lời khen ngợi mẹ chồng tháo vát, đảm đang. Vì luôn mang tâm lý sợ làm phật ý bà nên ít khi cô chia sẻ hay trò chuyện cùng mẹ chồng.

Trước những công kích từ cộng đồng mạng, Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng về mối quan hệ giữa mẹ đẻ và vợ: "Mỗi người làm cha mẹ, đều có sự yêu thương và bao bọc tuyệt đối cho con cái họ. Chương trình có cách truyền tải thông điệp của họ.

Tôi rất yêu mẹ tôi cũng như vợ Trần Nhược Nghi. Trong tương lai chúng tôi sẽ mang đến những điều tuyệt vời hơn, yêu thương lẫn nhau, trân quý từng giờ phút. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, và hãy chờ đợi những chia sẻ thú vị trong cuộc sống sau này của chúng tôi"

Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin đồn mẹ đẻ chèn ép, xét nét vợ từng ly từng tí-3

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004 song phải đến năm 2009 khi sinh con đầu lòng, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ.

Trần Nhược Nghi từng gặp nhiều áp lực khi quen biết Lâm Chí Dĩnh. Người hâm mộ chỉ trích ngoại hình, sự nghiệp của cô đều không xứng với tài tử họ Lâm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bền chặt sau 12 năm và hiện có với nhau ba người con trai.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-dinh-len-tieng-sau-tin-don-vo-bi-me-chen-ep-n-223697.html

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất