Lâm Chí Dĩnh nói về nghi vấn không đeo dây an toàn khi tai nạn

Lâm Chí Dĩnh cho biết anh bị mất trí nhớ tạm thời, không nhớ gì về vụ tai nạn, nhưng khẳng định có đeo dây an toàn đầy đủ khi lái xe.

Ngày 16/10, Sina đưa tin Lâm Chí Dĩnh đã trả lời phỏng vấn về vụ tai nạn xe nghiêm trọng hồi tháng 7 khiến nam diễn viên bị thương nặng. Vấn đề được quan tâm nhất là Lâm Chí Dĩnh có vi phạm luật giao thông không. Tài tử Thiên Long Bát Bộ khẳng định anh có cài dây an toàn khi lái xe.

"Đến nay, tôi vẫn cố nhớ lại những gì xảy ra trong vụ tai nạn nhưng không nhớ được gì. Nhưng tôi chắc chắn có cài dây an toàn vì thiết kế của xe là khi bạn không thắt dây an toàn, cảnh báo xe sẽ vang lên suốt dọc đường đi, không thể chịu nổi", Lâm Chí Dĩnh nói.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi nhớ sau khi xảy ra tai nạn, tôi sờ tay của mình, thấy vẫn còn, sờ chân thấy không sao. Sau đó, tôi kiểm tra mặt, biết rằng mình vẫn còn sống, tôi thở phào nhẹ nhõm".

Lâm Chí Dĩnh nói về nghi vấn không đeo dây an toàn khi tai nạn-1
Bức ảnh đón sinh nhật bên vợ con được Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hôm 15/10.

Lâm Chí Dĩnh cho biết sau 3 tháng chữa trị ở bệnh viện và được cho về nhà tĩnh dưỡng, anh đi lại bình thường. Thỉnh thoảng, nam diễn viên còn ra ngân hàng hoặc đi cắt tóc. Hiện, Lâm Chí Dĩnh đã nặng 56 kg. Anh ăn rất ngon miệng, đang dần béo lên, mặt tròn hơn.

Ngày 15/10, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh đón sinh nhật bên vợ con. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn. Sắc mặt anh tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ. Đường nét khuôn mặt không thay đổi nhiều. Anh vẫn giữ được nét điển trai sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Lúc đó, cảnh sát Hong Kong ghi nhận khi được người dân cứu giúp, Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn. Ngoài ra, việc nam diễn viên để con trai 6 tuổi ở ghế phụ cũng vi phạm luật giao thông.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nam diễn viên đã tháo dây an toàn để cứu con trai. Khi ở bệnh viện, Lâm Chí Dĩnh không thể làm việc với cảnh sát vì hôn mê và mất trí nhớ.

Lâm Chí Dĩnh nói về nghi vấn không đeo dây an toàn khi tai nạn-2
Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Lâm Chí Dĩnh bị thương nặng.

Lâm Chí Dĩnh trải qua ba ca phẫu thuật lớn. Giữa tháng 9, anh chia sẻ cánh tay phải yếu, không có lực khiến anh không thể cầm nắm. Ngôi sao xứ Đài cho biết phải tập vật lý trị liệu thời gian dài để lấy lại cơ tay và khả năng cầm nắm đồ vật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-chi-dinh-noi-ve-nghi-van-khong-deo-day-an-toan-khi-bi-tai-nan-post1365817.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao