Sau 20 năm giấu kín, Lâm Chí Dĩnh giờ mới chịu tiết lộ lý do vì sao chia tay Lâm Tâm Như dù rất yêu

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như từng có một đoạn tình cảm, thế nhưng cả hai đã chia tay chỉ sau một thời gian ngắn.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi song Lâm nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi cả hai đều tài sắc vẹn toàn.

Theo tiết lộ từ Lâm Tâm Như, cả hai quen biết nhau sau khi cùng đóng chung trong bộ phim Bá vương học đường. Thời điểm ấy, Lâm Tâm Như 19 tuổi, trong khi đó Lâm Chí Dĩnh mới 21. 

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, cặp đôi chia tay không rõ nguyên do khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Sau 20 năm giấu kín, Lâm Chí Dĩnh giờ mới chịu tiết lộ lý do vì sao chia tay Lâm Tâm Như dù rất yêu-1
Song Lâm từng là cặp đôi đẹp của Cbiz

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ ly do khiến cả hai đường ai nấy đi. Nói về bạn gái cũ, Lâm Chí Dĩnh cho biết: "Lâm Tâm Như mọi thứ đều tốt, đặc biệt là nhân duyên với người khác phái quá tốt".

Lâm Tâm Như được biết tới là người quảng giao, phóng khoáng, chính vì vậy cô có không ít người theo đuổi, thậm chí là bạn thân khác giới như Tô Hữu Bằng, Hoắc Kiến Hoa. Đây có lẽ cũng là lý do chính làm cho chuyện tình song Lâm gặp nhiều sóng gió.

Chính Lâm Tâm Như cũng thừa nhận người nói lời chia tay trước là Lâm Chí Dĩnh.

Sau 20 năm giấu kín, Lâm Chí Dĩnh giờ mới chịu tiết lộ lý do vì sao chia tay Lâm Tâm Như dù rất yêu-2

Hiện tại, cả Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đều hạnh phúc với gia đình nhỏ của riêng mình. Về phía Lâm Tâm Như, cô lui về phía sau chăm sóc cho con cái và là hậu phương vững chắc của chồng.

Trong khi đó Lâm Chí Dĩnh cũng ít tham gia các hoạt động showbiz, anh tập trung cho công việc kinh doanh cũng như đam mê đua xe motor.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-chi-dinh-tiet-lo-ly-do-vi-sao-chia-tay-lam-tam-nhu-n-202364.html

Lâm Chí Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất