Lâm Chí Dĩnh và ngôi sao mạng xã hội chỉ trích lẫn nhau

Lâm Chí Dĩnh bị Trương Đình Đình chỉ trích tỏ thái độ hách dịch, lớn tiếng khi cô gọi điện cho anh. Tuy nhiên, nam diễn viên viên phủ nhận.

Ngày 12/6, ETToday đưa tin Trương Đình Đình, một phụ nữ giàu có, nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan, với biệt danh "chị đại Ferrari" đã tố cáo Lâm Chí Dĩnh tỏ thái độ hách dịch, lớn tiếng khi cô gọi điện cho anh.

"Tôi từng làm việc với quản lý của Lâm Chí Dĩnh và may mắn có được số điện thoại của anh ấy. Tôi gọi đến với tâm lý một người hâm mộ, hy vọng được trò chuyện với thần tượng. Nhưng anh ta lại quát lớn với tôi, sau đó cúp máy ngay khiến tôi thất vọng. Đây là trải nghiệm tồi tệ và khiến tôi có cảm giác 'yêu không đúng người' ", Trương Đình Đình kể.

Sau đó, Lâm Chí Dĩnh phủ nhận: "Tôi chưa từng cùng cô ấy nói chuyện. Hy vọng người khác không bịa chuyện, làm ảnh hưởng tới môi trường chung của mọi người".

Lâm Chí Dĩnh và ngôi sao mạng xã hội chỉ trích lẫn nhau-1
Lâm Chí Dĩnh bị tố hách dịch với phụ nữ.

Nam ca sĩ, MC Honagi cũng lên tiếng chỉ trích Trương Đình Đình vì muốn gây chú ý nên đã bịa chuyện.

"Câu chuyện Trương Đình Đình kể cho tôi hoàn toàn khác. Cô ấy đang tập luyện lái xe thì nghe mọi người nói Lâm Chí Dĩnh cũng tới trung tâm. Do đó, cô ấy muốn xin số điện thoại gọi điện cho Lâm Chí Dĩnh. Giáo viên dạy lái xe từ chối, khiến Trương Đình Đình khi đó tức giận", Honagi chia sẻ.

Nam ca sĩ nói thêm: "Khi đọc tin tức, tôi rất tức giận, muốn kể lại câu chuyện thực. Hy vọng mọi người không tin lời người nói dối, khiến danh tiếng Lâm Chí Dĩnh bị bôi nhọ. Tôi dám đối chất với Trương Đình Đình, cô ấy có dám không?".

Theo ETtoday, hai năm qua, Lâm Chí Dĩnh hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Hồi tháng 6/2020, nam diễn viên vướng tranh cãi là người giả tạo, hay nói dối trong chương trình truyền hình Mẹ chồng nàng dâu.

Chia sẻ lý do ít tham gia hoạt động nghệ thuật thời gian qua, tài tử Sợi dây chuyền định mệnh cho biết anh bận rộn phát triển kinh doanh, chăm sóc gia đình. Nam nghệ sĩ cũng muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm mang gánh nặng thần tượng.

Lâm Chí Dĩnh phủ nhận thông tin anh giải nghệ sớm. "Tình hình dịch bệnh khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thừa nhận 5 năm trở lại đây bản thân ít tham gia sự kiện giải trí nhưng không có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Tôi muốn được cùng khán giả ăn mừng 40-50 năm ngày Lâm Chí Dĩnh vào showbiz", nam ca sĩ nói.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan danh tiếng nhờ những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Sợi Dây Truyền Định Mệnh, Tuyệt Đại Song Kiêu... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp.

Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cựu người mẫu Trần Nhược Nghi và 3 con trai. Anh sở hữu khối tài sản hàng triệu USD nhờ kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-chi-dinh-va-ngoi-sao-mang-xa-hoi-chi-trich-lan-nhau-post1325692.html?fbclid=IwAR0WZZUbfLSe-jY8gcBRyVtPMHtqee7Yes1Nv1JZqQdCsLex5iHLjez32uc

cbiz Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất