Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ

Giới giải trí rộ tin đồn Lâm Chí Linh trữ đông trứng, nhờ người mang thai hộ do ở tuổi 48 nên khó bầu bí.

Hôm 6/2, một người nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân thông tin Lâm Chí Linh nhờ người mang thai hộ.

Người này nói Lâm Chí Linh thực chất không tự mình mang thai, cũng chưa từng lộ ảnh bầu bí như các ngôi sao nữ khác. Nguồn tin khẳng định người đẹp - giống trường hợp của Trịnh Sảng - đã sang Mỹ nhờ người mang thai hộ.

Ngày 7/2, người này bất ngờ xin lỗi vì những thông tin mình đưa ra mà không giải thích gì thêm.

Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ-1
Người nổi tiếng (trái) trên mạng xã hội đã bày tỏ nghi vấn Lâm Chí Linh (phải) nhờ mang thai hộ. Ảnh: Weibo

Lâm Chí Linh giữ im lặng trước những nghi vấn trên và không trả lời khán giả. Cô chỉ dành thời gian cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng mình "mẹ tròn con vuông".

Một đồng nghiệp thuộc công ty quản lý của Lâm Chí Linh khi được hỏi đã chúc mừng cô "vượt cạn" thành công.

Xung quanh tin đồn diễn viên nhờ mang thai hộ, cô phản hồi: "Dù là sinh thường, sinh mổ, tự sinh hay nhờ mang thai hộ, chúng ta đều chúc phúc cho cô ấy vì đã sinh thành ra một sự sống mới. Những chuyện khác không phải vấn đề".

Lâm Chí Linh xác nhận sinh con đầu lòng tại Nhật Bản vào tháng 1. Việc cô sinh nở ở tuổi 48 khiến nhiều người ngạc nhiên.

Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ-2
Lâm Chí Linh khoe ảnh con chào đời. Ảnh: Weibo

Lâm Chí Linh và chồng, ca sĩ Akira (tên thật Kurosawa Ryohei) của nhóm nhạc Nhật Bản - Exile, kết hôn vào tháng 11/2019 sau 8 năm quen nhau.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài.

Chí Linh tham gia một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng... Cô từng một thời gian dài yêu tài tử Ngôn Thừa Húc rồi chia tay.

Chồng của Lâm Chí Linh là Akira, người Nhật Bản, phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ thuộc nhóm Exile - nhóm nhạc 19 thành viên nổi tiếng tại Nhật Bản từ năm 2001. Cặp sao kết hôn ngày 17/11/2019 tại Đài Loan.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lam-chi-linh-bi-don-nho-mang-thai-ho-4424859.html

ngôn thừa húc lâm chí linh

Tin tức mới nhất