Lâm Chí Linh bị nhà bạn trai tài phiệt cấm cản hôn nhân

Lâm Chí Linh bị nhà bạn trai cấm cản hôn nhân

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, Lâm Chí Linh và doanh nhân Khâu Sĩ Giai bí mật hẹn hò từ năm 2005. Họ từng có lúc chia tay nhưng sau đó lại tái hợp. Nguồn tin tiết lộ hai người đã có ý định cưới. Nhưng hôn lễ không thành khi gia đình nhà Khâu từ chối việc có con dâu làm ngành giải trí.

Lam Chi Linh bi nha ban trai cam can hon nhan hinh anh 1
Lâm Chí Linh và Khâu Sĩ Giai. Ảnh: Ifeng.

"Gia đình Khâu Sĩ Giai có tiếng trong giới kinh doanh. Lâm Chí Linh xuất thân giàu có, cũng là người mẫu hàng đầu, thu nhập đáng nể. Tuy nhiên, Khâu gia không muốn có con dâu làm nghệ thuật, họ cho rằng đời sống giới nghệ sĩ quá phức tạp. Đám cưới xong, Lâm Chí Linh khó chu toàn công việc gia đình, sinh con cho gia tộc. Vì thế, họ phản đối đến cùng cuộc hôn nhân này", Phượng Hoàng trích lời một người thân cận.

Cũng theo tin tức, bố mẹ Khâu Sĩ Giai ra mặt ngăn cản con trai tái hợp lần nữa với Lâm Chí Linh.

Trước thông tin này, phóng viên Sina và QQ chủ động liên lạc với Lâm Chí Linh để xác minh. Nhưng cô từ chối trả lời. Phía gia đình Khâu Sĩ Giai cũng không muốn bình luận về chuyện đã qua.

Lam Chi Linh bi nha ban trai cam can hon nhan hinh anh 2
Lâm Chí Linh từng khóc khi nói về chuyện tình cảm. Ảnh:Ettoday.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu nổi tiếng người Đài Loan. Cô được giới truyền thông mệnh danh là "người đẹp số một của Đài Loan".

Trong buổi phỏng vấn hồi tháng 4, Lâm Chí Linh thừa nhận từng yêu 3 người đàn ông nhưng đáng tiếc chưa thể một lần mặc váy cưới. Chân dài số một Đài Loan bật khóc: "42 tuổi, tôi chỉ có 3 mối tình. Với mỗi người đàn ông, tôi đều yêu họ chân thành. Có người tôi dành tới 7,8 năm chỉ để yêu. Thanh xuân của tôi trôi qua phí hoài như vậy đấy. Mỗi lần yêu là một lần đau khổ".

Nói về kế hoạch kết hôn, Lâm Chí Linh e dè. "Tôi cho bản thân kỳ hạn 3 năm. Nếu sau 3 năm nữa không thể cưới, tôi sẽ sống độc thân".

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao