Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới

Người đẹp 45 tuổi sắp sửa tổ chức đám cưới tại quê nhà Đài Loan vào ngày 17/11. Siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài đang tất bật chuẩn bị quà cưới và các nghi thức cho ngày trọng đại.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-1
Ngày 16/11, trang Sina đưa tin siêu mẫu Lâm Chí Linh và ông xã Akira có mặt tại Đài Nam, Đài Loan để chuẩn bị cho hôn lễ sắp sửa diễn ra vào ngày mai. Bộ đôi tổ chức một bữa tiệc giản dị chỉ gồm 12 bàn, với100 vị khách mời.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-2
Lâm Chí Linh mời một số bạn bè tại quê nhà tới tham gia ngày vui. Nổi bật có MC, diễn viên truyền hình Trương Tiểu Yến - người được coi là ân sư của cô. Ngoài ra, nhóm khách mời nổi tiếng tham dự hôn lễ chỉ có MC Thái Khang Vĩnh, bạn thân Tiểu S, Hoàng Tử Giảo, vợ chồng nam ca sĩ Vương Lực Hoành.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-3
Lâm Chí Linh và chồng có mặt tại nơi thờ cúng của dòng họ Ngô, họ ngoại nữ diễn viên. Khi mới bắt đầu buổi diễn tập, người đẹp cảm thấy vui vẻ, cô nín cười nghe theo sự chỉ đạo của mọi người. Tuy nhiên, sau đó người đẹp bị không khí trang nghiêm của buổi lễ tác động và đã rơi lệ vì xúc động.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-4
Trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin bộ đôi tổ chức hôn lễ tại bảo tàng Mỹ thuật Đài Nam. Tuy nhiên, theo 163, ý tưởng bị một số dân chúng phản đối do bảo tàng là nơi có giá trị lịch sử hơn 100 năm và hiện lưu trữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá. Trong quá khứ, đây là nơi tổ chức nhiều buổi hòa nhạc sang trọng, chứ chưa bao giờ được chọn làm chỗ tổ chức đám cưới.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-5
Trong bữa tiệc cưới của Lâm Chí Linh sẽ xuất hiện những chiếc bánh quy đáng yêu tượng trưng cho tình cảm của cô dâu chú rể. Bánh có hình của hai vợ chồng, khắc tên của Chí Linh - Lương Bình (tên tiếng Trung của nam ca sĩ Akira). Quà báo hỷ của Lâm Chí Linh khá đơn giản, nhưng thể hiện sự trân trọng của gia đình với mối tình xuyên biên giới.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-6
Ngoài ra, một chiếc siêu xe Rolls-Royce đã được chuyển đến nhà của Lâm Chí Linh để phục vụ cho việc đưa dâu vào ngày mai. Theo truyền thông Trung Quốc, sau hôn lễ, Lâm Chí Linh sẽ sang Nhật Bản sống cùng gia đình chồng.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-7
Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào hôm 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm, và nảy sinh quan hệ tình cảm từ 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-8
Sau khi đăng ký kết hôn, cả hai từng dính tin đồn trục trặc do công việc bận rộn, không thể thường xuyên gặp nhau. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cũng tích cực chuẩn bị thụ tinh nhân tạo để mong có con. "Hy vọng ngày nào đó, tôi sẽ có cặp sinh đôi để hoàn thiện gia đình mình", người đẹp chia sẻ.

Lâm Chí Linh luyện tập cho hôn lễ cùng váy cưới-9
Lâm Chí Linh từng có mối tình kéo dài nhiều năm, gây tốn nhiều giấy mực của báo giới với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc.

Theo Zing


lâm chí linh

Tin tức mới nhất