Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ

Đám cưới của Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira diễn ra vào chiều 17/11. Nữ siêu mẫu diện váy cưới trắng thanh lịch, sánh bước bên cha di chuyển đến nơi tổ chức hôn lễ.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-1

Ngày 17/11, Lâm Chí Linh tổ chức đám cưới cùng ông xã Akira ở quê nhà Đài Loan. Trước giờ G, cô được cha hộ tống đến nơi cử hành hôn lễ. Nữ siêu mẫu xinh đẹp trong ngày trọng đại với chiếc váy cưới theo phong cách cổ điển, ôm body.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-2

Nữ người mẫu xứ Đài tươi cươi rạng rỡ và không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày lên xe hoa về nhà chồng. Truyền thông Trung Quốc cho hay đám cưới của Lâm Chí Linh được phát trực tiếp để bạn bè và người hâm mộ có thể chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng và cùng chung vui với vợ chồng cô.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-3

Truyền thông và người hâm mộ tranh thủ chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của nữ siêu mẫu. Bộ đôi tổ chức một bữa tiệc giản dị chỉ gồm 12 bàn, với 100 khách mời. Lâm Chí Linh cũng cho hay sẽ không nhận tiền mừng nhưng không cấm khách mời mang theo lễ vật.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-4

Chú rể Akira bảnh bảo, lịch lãm với vest đen. Lâm Chí Linh đã mời một số bạn bè tại quê nhà tới tham gia ngày vui. Nổi bật có MC, diễn viên truyền hình Trương Tiểu Yến - người được coi là ân sư của cô. Ngoài ra, nhóm khách mời nổi tiếng tham dự hôn lễ chỉ có MC Thái Khang Vĩnh, bạn thân Tiểu S, Hoàng Tử Giảo, vợ chồng nam ca sĩ Vương Lực Hoành.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-5

Dòng người hâm mộ đổ xô kéo về khách sạn nơi Lâm Chí Linh cùng nhiều nghệ sĩ lưu trú ở Đài Nam để theo dõi đám cưới của "nữ siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài". Để mừng Lâm Chí Linh lên xe hoa về nhà chồng, chính quyền Đài Nam còn gửi tặng cô một xe quà hồi môn gồm 12 đặc sản nổi tiếng địa phương với ý nghĩa chúc cho vợ chồng nữ siêu mẫu một năm 4 mùa sống luôn sống bên nhau hòa hợp, hạnh phúc.

Lâm Chí Linh mặc váy cưới, sánh bước bên cha ở hôn lễ-6

Sau khi cô dâu - chú rể rời khỏi khách sạn. Vợ chồng nam diễn viên Viên Hoằng cùng dàn khách mời cũng nhanh chóng di chuyển đến Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam để kịp tham dự hôn lễ.

Theo Zing


lâm chí linh

Tin tức mới nhất