Lâm Chí Linh thừa nhận ghen tị với Lâm Tâm Như và Thư Kỳ

Lâm Chí Linh thêm một lần nữa phủ nhận tin đồn tái hợp với Ngôn Thừa Húc.

Vào ngày 18 vừa qua, Lâm Chí Linh xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong một sự kiện ở Hong Kong, dù đã ở tuổi ngoài 40 xong Lâm Chí Linh vẫn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo khiến không ít người ngưỡng mộ. Xoay quanh những tin đồn tái hợp, sống chung cùng tình cũ Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh đã thẳng thắn chia sẻ với giới truyền thông: "Những tin đồn đó làm cuộc sống của tôi thêm phần thú vị, nhưng hiện tại tôi vẫn một mình".

 

 

 

 

Lâm Chí Linh cũng tiết lộ rằng việc kết hôn tại thời điểm này với cô không còn quan trọng, nếu gặp đúng người, cô không ngần ngại: "Trung thu vừa qua em họ tôi kết hôn, chính vì vậy tôi đều ở bên cạnh gia đình. Tôi cũng chờ mong sẽ được giới thiệu một anh chàng nào đó, nếu đúng người, tôi không ngại vội vàng kết hôn".

 

 

Lâm Chí Linh, Thư Kỳ và Lâm Tâm Như được mệnh danh là "Hoàng kim thặng nữ' của showbiz xứ Trung, 3 cô gái vàng còn độc thân, tuy nhiên chỉ trong 3 tháng vừa qua, Lâm Tâm Như và Thư Kỳ đều kết hôn, chỉ còn lại Lâm Chí Linh cô đơn lẻ bóng, người đẹp thừa nhận có phần ghen tị với hai cô bạn cũ, nhưng hơn cả ghen tị, người đẹp vẫn chúc phúc cho Lâm Tâm Như và Thư Kỳ.

 

Gen

Theo Vietnamnet


lâm chí linh thư kỳ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất