Lâm Chí Linh tổ chức lễ cưới kín đáo với ca sĩ Nhật

Lâm Chí Linh chuẩn bị làm lễ cưới ca sĩ Nhật Bản - Akira sau 5 tháng đăng ký kết hôn. Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại quê nhà.

Ngày 6/11, trang Sina đưa tin siêu mẫu số một Đài Loan Lâm Chí Linh sẽ tổ chức hôn lễ với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào ngày 17/11. Khi Sina gọi điện hỏi thăm tin tức, anh trai của Lâm Chí Linh đã từ chối trả lời. Tuy nhiên, công ty đại diện của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin trên.

"Rất cảm ơn các đơn vị truyền thông đã quan tâm. Ngày hôm đó chỉ là một bữa tiệc nhỏ với người thân trong gia đình và một số bạn bè. Cô ấy sẽ gửi tới mọi người những hình ảnh hạnh phúc nhất.

Rất xin lỗi vì không thể gửi lời mời rộng rãi đến mọi người. Lâm Chí Linh muốn tổ chức ở Đài Nam, cô ấy hy vọng sẽ tạo nên những kỷ niệm lãng mạn giống như cha mẹ mình", quản lý của Lâm Chí Linh chia sẻ.

Lâm Chí Linh tổ chức lễ cưới kín đáo với ca sĩ Nhật-1
Lâm Chí Linh sẽ tổ chức lễ cưới kín đáo với chồng vào ngày 17/11.

Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi.

Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Sau khi đăng ký kết hôn, cả hai từng dính tin đồn trục trặc do công việc bận rộn không thể thường xuyên gặp nhau. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh đã lên tiếng phủ nhận.

Lâm Chí Linh tổ chức lễ cưới kín đáo với ca sĩ Nhật-2
Nữ thần trong mộng của hàng triệu chàng trai Đài Loan sẽ sớm trở thành cô dâu.

Nữ diễn viên cũng tích cực chuẩn bị thụ tinh nhân tạo để mong có con. "Hy vọng ngày nào đó tôi sẽ có cặp sinh đôi để hoàn thiện gia đình mình", Lâm Chí Linh chia sẻ.


Theo Zing


lâm chí linh

Tin tức mới nhất