Làm đám hỏi với bạn gái hot girl, MC Thành Trung cười suốt buổi lễ

Những hình ảnh đầu tiên trong đám hỏi của Thành Trung và vợ hotgirl Ngọc Hương đã được hé lộ.



Trải qua 4 mùa Valentine mặn nồng, Thành Trung quyết định xây dựng tổ ấm cùng người yêu, hot girl Ngọc Hương. Thoải mái chia sẻ khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào, nhưng đến ngày trọng đại, cặp đôi lại khá kín tiếng. Vì vậy, những hình ảnh ít ỏi được hé lộ trong đám hỏi - bước đầu trong hành trình tiến tới hôn nhân của hai người đang trở thành tâm điểm chú ý.

 


Hình ảnh hiếm hoi về đám hỏi của Thành Trung được hé lộ

 

Được biết, sáng 21/2, MC The Remix đã bí mật làm đám hỏi với bạn gái tiếp viên hàng không tại Hà Nội. Buổi lễ đính hôn được tổ chức theo nghi thức truyền thống, đơn giản kín đáo với sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Cô dâu duyên dáng trong tà áo dài truyền thống màu đỏ được đính đá tỷ mỷ, chú rể lịch lãm với quần tây tối màu kết hợp cùng sơ mi trắng sánh đôi trong ngày trọng đại. Trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ, dù mệt mỏi song nụ cười luôn thường trực trên môi chú rể.

Đến dự lễ ăn hỏi lần thứ 2 của chú rể Thành Trung có khá nhiều người nổi tiếng. Là bạn thân cả trên sân khấu và đời thường nên dù bận rộn, nghệ sĩ Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung cũng dành thời gian tới chúc mừng cặp trai tài gái sắc.

Sau buổi lễ, vợ Thành Trung - hot girl Ngọc Hương đã chia sẻ thêm những khoảnh khắc chuẩn bị tại tư gia để: "Chờ anh mang lễ sang thưa chuyện với ba mẹ...".
 


Ngọc Hương rạng rỡ với áo dài truyền thống trong ngày trọng đại

 

Trước khi nên duyên trăm năm, Thành Trung từng hết lời khen người yêu trên truyền thông: "Cô ấy hiểu và thông cảm, chia sẻ với cuộc sống, công việc của tôi. Cô ấy là người chấp nhận thường xuyên phải xa, hy sinh khoảng thời gian bên tôi để tôi tập trung công việc. Chúng tôi có thể xa nhau nhưng hàng ngày vẫn gọi điện cho nhau, có thể nói chuyện cả tiếng đồng hồ sau khi tôi xong hết công việc. Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người".

 


Cả hai ghi lại hình ảnh kỷ niệm bên người thân gia đình


Đội hình bê tráp trong lễ đính hôn của Thành Trung

 

Bỏ qua ồn ào sau cuộc hôn nhân 3 năm với ca sĩ Thu Phượng khi cả hai đã có với nhau một con gái chung - bé Zon, Thành Trung tiến thêm bước nữa với cô bạn gái 9X. Người sưởi ấm trái tim từng tổn thương của diễn viên hài điển trai là nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương, sinh năm 1991. Sau gần 4 năm tìm hiểu, cả hai quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Ngay khi thông tin lễ đính hôn được hé lộ, nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đã bay tới đôi "trai tài gái sắc".
 


Khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của Thành Trung - Ngọc Hương

 

"Lúc này vẫn đang lao về Hà Nội với tốc độ cho phép... để nghỉ ngơi và ngày mai đi tiếp... 14/2, lễ tình nhân thứ 4 của anh và em... cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình. Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là một ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em. Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này, nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi như vậy... Vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại", Thành Trung hứa với vợ trong ngày tình nhân, trước lễ đính hôn.

 

>>> MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về vợ sắp cưới 9X

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-dam-hoi-voi-ban-gai-hot-girl-mc-thanh-trung-cuoi-suot-buoi-le-n-110869.html

Ngọc Hương Thành Trung danh hài

Tin tức mới nhất