Làm đẹp da bằng cách dùng cà chua đông đá

Bạn sử dụng cà chua đúng cách sẽ giúp làm đẹp da,  không phải lo về việc làn da bị sạm đen, lỗ chân lông to.

Từ trước đến nay cà chua được coi là thần dược của nhan sắc vì nó có chứa vitamin C, E, K, B1, B6, B2, sắt, kali... Ăn nhiều cà chua có thể giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, mang lại cho bạn có làn da trắng mịn.

Làm đẹp da bằng cách dùng cà chua đông đá-1

Để làm đẹp da bằng cà chua hiệu quả, bạn có thể sử dụng cà chua làm món salad hấp dẫn hoặc là một ly nước cà chua mỗi ngày. Cùng với đó, bên ngoài bạn đắp mặt nạ tự chế bằng cà chua kết hợp các nguyên liệu dễ kiếm khác như vitamin E để giúp se lỗ chân lông.

Cách dùng cà chưa đông đá giúp làm đẹp da, trắng sáng da

Nguyên liệu:

- 4 quả cà chua

- 4 viên vitamin E

- Khay làm đá

Cách làm:

Bạn hãy chọn những quả cà chua tươi, mọng không héo hoặc xanh. Rửa sạch cà chua rồi ngâm với nước muối loãng để loại bỏ hoàn toàn hóa chất. Sau khi rửa sạch thì cắt cà chua thành các miếng nhỏ, loại bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

Lọc hỗn hợp cà chua chỉ lấy phần nước cốt cho vào chiếc bát lớn, trích thêm dung dịch bên trong viên vitamin E rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Đổ hỗn hợp cà chua đã chuẩn bị xong vào khay làm đá để vào ngăn đông đá của tủ lạnh. Sau khi đã đông thành đá thì lấy tách các viên đá cà chua cho vào hộp nhựa để trong tủ lạnh dùng dần.

Cách sử dụng:

Buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang, rửa mặt sạch sau đó lấy một viên đá từ cà chua bọc vào khăn vải rồi chườm khắp mặt. Massage nhẹ nhàng đến khi viên đá tan hết thì dừng lại. Với những bạn bị mụn bọc, mụn sưng tấy thì hãy thoa viên đá vào cả buổi sáng lẫn tối để đẩy nhanh tốc độ trị mụn.

Để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên áp dụng công thức làm đẹp da này trong hai tuần, mỗi ngày hai lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau vài lần thực hiện làn da sẽ được cải thiện một cách rõ ràng, các lỗ chân lông se khít 100%. Có thể nói cho dù là cà chua  tươi, sấy khô, hầm, xay nhuyễn hoặc nước ép, thêm cà chua vào chế độ ăn hàng ngày của bạn và gặt hái tất cả các lợi ích sức khỏe nó mang lại.

Thúy An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Làm đẹp da

Tin tức mới nhất