Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì

Lâm Duẫn là nữ diễn viên được vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì ưu ái nhất hiện nay. Tuy nhiên, danh tiếng của cô ngày càng thụt lùi vì năng lực diễn xuất kém cỏi.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-1
Ngày 23/6, 163 đưa tin bộ phim Ốc sên và chim hoàng oanh do Lâm Duẫn và Trương Tâm Thành đóng lên sóng những tập đầu tiên. Trong phim, mỹ nhân Châu Tinh Trì vào vai Phương Tiểu Oa - thiên tài chơi piano phá cách, có khả năng cảm nhạc bằng đôi tai nhạy cảm, nhưng tính cách có phần hơi ngốc nghếch. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nodame Cantabile nổi tiếng của tác giả Tomoko Ninomiya, tác phẩm nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-2
Tuy nhiên, một lần nữa, diễn xuất của Lâm Duẫn lại gây chán nản, khó chịu vì cường điệu tới mức lố lăng. Không ít khán giả nhận xét nhân vật Phương Tiểu Oa qua lối diễn của nữ diễn viên 9X trông giống một cô gái ngốc, bị khiếm khuyết trí tuệ hơn là thiên tài piano. Trước nhận xét tiêu cực về vai diễn mới, Lâm Duẫn đáp trả: "Kịch bản miêu tả nhân vật thế nào, tôi diễn thế đấy. Tôi làm thế nào khác được". Màn đôi co của mỹ nhân Châu Tinh Trì hứng chịu không ít chỉ trích của dân mạng. Sau đó, cô phải xóa bình luận để tránh sự việc bị đẩy đi qua xa.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-3
Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Tên thật của cô là Phí Hà, nhưng ngay từ khi vào nghề, cô đã lấy nghệ danh là Lâm Duẫn. Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng khi cô được Châu Tinh Trì mời đóng chính trong bộ phim Mỹ nhân ngư (2016). Năm đó, Lâm Duẫn là hiện tượng gây sốt của showbiz Hoa ngữ khi vượt qua 120.000 mỹ nhân, giành được vai diễn nặng ký, đắt giá mỹ nhân ngư.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-4
Nhờ sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn thuận lợi bước chân vào showbiz và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc. Cô có cơ may được đóng chính trong các dự án mới, nhận vô số hợp đồng quảng cáo. Trong số các nàng "Tinh nữ lang" từng được đạo diễn Hong Kong nâng đỡ, có thể nói sao nữ gốc Chiết Giang là mỹ nhân được vua hài sủng ái nhất dù thua kém về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất so với các đàn chị Chu Ân, Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-5
Sau thành công của Mỹ nhân ngư, Lâm Duẫn liên tiếp đóng góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh như Tước Tích, Tây Du phục ma thiên, Giá như vương tử thụy trứ liễu, Chiến thần kỷ, Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến, Bỉ ngạn hoa, Đấu phá thương khung. Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị chê diễn cường điệu quá đà, phô trương và không có thần thái.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-6
4 năm sau ngày quen biết vua hài Hong Kong, Châu Tinh Trì vẫn là thế lực lớn đứng sau Lâm Duẫn, nhưng bản thân nữ diễn viên không còn duy trì được sự nổi tiếng vì diễn xuất còn nhiều thiếu sót. Trước Ốc sên và chim hoàng oanh, bộ phim Hoa bỉ ngạn vừa phát sóng cách đây không lâu của người đẹp 9X cũng bị khán giả ghẻ lạnh. Không ít người thậm chí còn cho rằng nếu không có Tinh Gia chống lưng, Lâm Duẫn chắc chắn đã sớm hết thời vì chỉ là "bình hoa di động" trên màn ảnh.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-7
Không chỉ bị đánh giá thấp về năng lực, đời tư thị phi của Lâm Duẫn cũng khiến cô mất điểm trong mắt công chúng. Chập chững vào nghề chưa bao lâu, cô đã bị đào bới lại hàng loạt scandal như chụp ảnh nội y khi mới 14-15 tuổi, hút thuốc, đánh nhau, uống rượu... Không chỉ vậy, cô còn bị chỉ trích là "hồ ly tinh" cướp bạn trai Phùng Thiệu Phong của Nghê Ni, cố tình bắt chước hình ảnh và thần thái của đàn chị.

Lâm Duẫn - mỹ nhân diễn dở, bị chê dựa hơi Châu Tinh Trì-8
So với thời mới vào nghề, nhan sắc của Lâm Duẫn cũng có sự thay đổi đáng kể. Năm 2018, nữ diễn viên từng bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt phù nề, cứng đờ. Người đẹp Nụ hôn đầu cũng thường xuyên khiến công chúng hoảng hốt vì thân hình gầy guộc, gương mặt hác hác do giảm cân quá đà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-duan-my-nhan-dien-do-bi-che-dua-hoi-chau-tinh-tri-post1098875.html

lâm duẫn Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất