Lâm Khánh Chi bị 'bóc phốt' bom hàng ầm ĩ cõi mạng

Một tài khoản gây chú ý khi tố Lâm Khánh Chi bom một thùng hồng táo với mức giá 560 nghìn đồng.

Trong thời điểm dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp, nhiều người sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tại nhà để đảm bảo an toàn, hạn chế việc đi lại.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới vừa gặp phải sự cố không mong muốn khi đặt trái cây online.

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-1
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Theo đó, một tài khoản lên tiếng "bóc phốt" nữ ca sĩ bom hàng khi đặt mua một thùng hồng táo với mức giá 560 nghìn đồng. 

Hàng được shipper mang đến từ sáng, Lâm Khánh Chi nhờ một người em nhận hộ. Tuy nhiên, người em này không có tiền mặt để trả, đáng chú ý nhất là hành vi chặn số điện thoại shipper.

Cho đến hơn 5h chiều, Lâm Khánh Chi mới biết được sự việc và liên lạc lại với phía bán hàng, ngỏ ý chuyển khoản, xin thông cảm.

Tuy nhiên phía bán hàng tỏ ra tức giận, nhắn lại: "Ship sáng giờ chờ vô tới nhà tắt khóa máy. Giờ này ship về rồi chứ còn ở đó nữa đâu mà giao cho chị". Sau đó, phía bán "bốc phốt" ầm ĩ mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-2
Tin nhắn Lâm Khánh Chi đặt hàng, nhưng khi shipper đến nơi thì gặp sự cố với người em của nữ ca sĩ. Phía bán hàng nhận thông báo từ shipper và liên tục chat với Lâm Khánh Chi cầu cứu, song cô không hồi đáp.

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-3
Phải đến hơn 5h chiều Lâm Khánh Chi mới chat lại, bảo: "Em gửi số tài khoản đi, chuyển khoản cho em. Vì chị nhờ đứa em lấy giùm, không biết nó hết tiền, thông cảm em nhé".

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-4Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-5
Thế là phía bán "bóc phốt" Lâm Khánh Chi bom hàng, gây ầm ĩ cõi mạng.

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Mình đặt mua táo, nhờ em gái mình nhận giùm, nhưng em gái mình nó hết tiền mặt nên nó không nhận được. Mình có nhắn tin lại nói thông cảm nhé em, gửi số tài khoản mình chuyển khoản giao lại cho mình nhé, rồi đăng lên nói mình bom hàng. Xui ghê".

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-6
Lâm Khánh Chi thấy mình xui xẻo khi bị "bóc phốt".

Phía bán cũng nhanh chóng có động thái đáp trả bài đăng của Lâm Khánh Chi, tỏ ra ngao ngán: "Ship đi từ sáng, tới chiều mới nhắn đưa số tài khoản. Dịch ship khó khăn mà gặp chị thì phải làm sao. Đăng lên nói vậy chứ sự thật có vậy đâu".

Về câu chuyện này, số đông dân mạng không đồng tình với phía Lâm Khánh Chi, cho rằng đã đặt hàng phải chuẩn bị tiền nong, shipper gọi phải nghe thay vì chặn. Thời điểm TP.HCM đang giãn cách xã hội, hạn chế đi lại, việc giao hàng rất khó khăn, chỉ một chút lơ là sẽ gây cực cho cả shipper lẫn người bán hàng.

Dù biết Lâm Khánh Chi không thiếu tiền, không có ý định bom hàng, song khi sự cố này xảy ra, nhiều người không thể không trách phía giọng ca chuyển giới.

Số khác lại cho rằng phía bán hàng cũng thiếu mềm mỏng, khi Lâm Khánh Chi có thiện chí chuyển khoản để nhận lại hàng và xin thông cảm, thì đôi bên cũng nên "đóng cửa bảo nhau".

Một vài cư dân mạng cũng đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất trong tình huống này, là Lâm Khánh Chi phải nói rõ chuyển khoản cả tiền hàng lẫn bù phí ship 2 chiều, rồi mai nhận hàng lại.

Một lời xin lỗi chân thành cũng được cho là rất cần thiết để giảm thiểu sự căng thẳng khi sự cố xảy ra.

Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-7Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-8Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-9Lâm Khánh Chi bị bóc phốt bom hàng ầm ĩ cõi mạng-10
Dân mạng phản ứng với Lâm Khánh Chi.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-bi-boc-phot-bom-hang-am-coi-mang-n-273808.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất