Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng

Bỗng dưng bị tố lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 150 triệu đồng, Lâm Khánh Chi bức xúc lên tiếng đáp trả.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác. Cụ thể, một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi.

Người này khẳng định, "mỹ nhân chuyển giới" đã lợi dụng lòng tin để vay 150 triệu đồng, nhưng khi bị đòi thì ngắt liên lạc. Vì vậy P.M đã lên mạng cầu cứu, tìm bằng được Lâm Khánh Chi và công khai tên tuổi của nữ ca sĩ để đòi lại tiền.

Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng-1
Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng-2
Tài khoản tố cáo Lâm Khánh Chi lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 150 triệu đồng.

Ngay khi bài viết đăng tải, người hâm mộ không khỏi hoang mang trước thực hư tin đồn Khánh Chi lừa đảo tài sản. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra ngờ vực, nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi không liên quan tới việc này. Có chăng, người phụ nữ tố cáo đang nhầm lẫn hoặc có uẩn khúc nào đó. 

Giữa lúc dân tình đang nháo nhào trước thông tin giọng ca Sầu thiên thu chiếm đoạt tài sản của người khác, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng giải đáp. Cô không khỏi bức xúc với tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Đồng thời công khai địa chỉ nhà riêng để người này tới làm rõ trắng đen. 

"Cái gì vậy bà nội bà bị khùng hả làm ơn tha cho tôi đi. Coi chừng công an tìm đến bà đó. Xui ghê, truy lùng chi vậy địa chỉ nhà em nè 346 bến vân đồn quận 4. Đến nhanh giùm em, em đang đợi. Đọc cái status muốn nhập viện liền lập tức. Truyền thái y gấp giùm em", Khánh Chi lên tiếng. 

Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng-3
Lâm Khánh Chi bức xúc lên tiếng về việc bị tố lừa đảo.

Không những thế, "mỹ nhân chuyển giới" nhắn nhủ với người tố cáo trước khi phát ngôn, đưa ra ý kiến về một vấn đề nào đó phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng cụ thể. Còn những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn không thể chứng minh được điều gì. 

Khánh Chi khẳng đỊnh sẽ cho luật sư liên hệ để làm rõ sự việc, tránh ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân. "Không có chuyện gì làm, tự tạo ra sự kiện. Trước khi phát ngôn ý kiến về một vấn đề gì đó, ít nhất phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng hình ảnh cụ thể cô P. nhé.

Những cái ảnh chụp màn hình tin nhắn này không chứng minh được điều gì. Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ là người của công chúng, nếu cô P. không có lời giải thích hợp lý và xin lỗi về sự việc trên Lâm Khánh Chi sẽ cho luật sư liên hệ làm rõ sự việc này nhé", ca sĩ chuyển giới chia sẻ thêm.

Trước lời lẽ đanh thép của nữ ca sĩ, người này đã đưa tin nhắn và tài khoản Facebook lừa đảo mang tên Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên có thể thấy đây chỉ là nick giả mạo để đi lừa tiền của người khác chứ không phải trang cá nhân của mỹ nhân họ Huỳnh. 

Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng-4
Người tố cáo chụp màn hình tin nhắn, trang cá nhân tài khoản mang tên Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo chiếm đoạt 150 triệu đồng-5
Tuy nhiên, đây thực chất là tài khoản giả mạo tên tuổi của người đẹp chuyển giới.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-bi-to-lua-dao-chiem-doat-150-trieu-dong-n-196911.html

Lâm Khánh Chi lừa đảo

Tin tức mới nhất