Chuyện tình sao Việt mới nhất

Lâm Khánh Chi chê Vĩnh Thụy thô lỗ, lôi cả Hoàng Thùy Linh vào cuộc?

"Đàn ông như vậy là không lịch sự. Có bao giờ yêu đâu mà tự quyết định, hạ thấp người ta, tự lăng xê mình lên, tự coi mình là ông hoàng vậy".

Mới đây, Lâm Khánh Chi livestream giao lưu trên MXH với chủ đề: "Tôi đâu có nói yêu, tại sao bạn từ chối".

Cụ thể, giọng ca chuyển giới bày tỏ sự bức xúc khi ồn ào giữa mình và nam siêu mẫu V.T bất ngờ bị đào lại, kéo theo những bàn tán không hay.

Lâm Khánh Chi chê Vĩnh Thụy thô lỗ, lôi cả Hoàng Thùy Linh vào cuộc?-1
Lâm Khánh Chi trên livestream.

Trên livestream, Lâm Khánh Chi cho biết câu chuyện này xảy ra nhiều năm về trước, khi cô và V.T chung đội tại một gameshow. Cũng từ đó xuất hiện nhiều thông tin gán ghép cô và mẫu nam này.

Khẳng định chưa bao giờ yêu mà chỉ mến và xem V.T như bạn bè, giọng ca chuyển giới cũng bày tỏ sự bức xúc khi V.T tự quyết định, dùng lời lẽ hạ bệ cô hòng PR bản thân.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn cho biết vào thời điểm nổ ra tin đồn, V.T khi ấy đang hẹn hò nữ ca sĩ H.T.L.

Quá bức xúc trước thái độ của mẫu nam, giọng ca 7X còn mỉa mai đối phương quá tự cao, coi mình như ông hoàng.

Lâm Khánh Chi chê Vĩnh Thụy thô lỗ, lôi cả Hoàng Thùy Linh vào cuộc?-2

"Bạn đó, khi đó có quen với cô ca sĩ H.T.L. Khánh Chi chưa bao giờ nhắn tin hay nói chuyện là mình yêu anh ta, tôi đâu có yêu đâu mà tôi nói.

Thứ nhất, cả 2 chỉ là bạn bè mến nhau, nói chuyện hợp thôi chứ Khánh Chi chưa bao giờ nói yêu anh ta, mà bạn đó lên từ chối tình cảm của Khánh Chi. Ủa, Khánh Chi có bao giờ nói yêu hay thích anh ta đâu", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Đừng bao giờ tự đưa cao mình lên và nói về người khác để PR cho mình. Cứ cho là người ta có tình cảm, có mến mình nếu mình không đáp lại thì cũng đừng sỗ sàng như vậy.

Đàn ông như vậy là không lịch sự. Có bao giờ thích, bao giờ yêu đâu mà tự quyết định, hạ thấp người ta, tự lăng xê mình lên, tự coi mình là ông hoàng vậy".

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi lập tức thu hút sự chú ý, dù không chỉ đích danh song nhiều người cho rằng siêu mẫu V.T mà cô đề cập chính là Vĩnh Thụy, người từng có nhiều khúc mắc với nữ ca sĩ trong quá khứ.

Về phía nữ ca sĩ H.T.L, một số cho rằng đây là chính là Hoàng Thùy Linh, người từng vướng nghi án hẹn hò Vĩnh Thụy nhiều năm trước.

Lâm Khánh Chi chê Vĩnh Thụy thô lỗ, lôi cả Hoàng Thùy Linh vào cuộc?-3
Vĩnh Thụy được cho là người Lâm Khánh Chi đang đá xéo.

Cách đây khoảng vài năm, có nhiều thông tin cho rằng Lâm Khánh Chi "say nắng" Vĩnh Thụy khi cả hai tham gia chung một gameshow.

Thời điểm đó, Vĩnh Thụy từng lên tiếng anh biết đàn chị yêu mến mình, nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Tuy nhiên tới tháng 10/2017, nam người mẫu chia sẻ bài viết nhắc lại sự việc này, đồng thời gay gắt: "Quá xàm, vớ vẩn". 

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng khẳng định chưa bao giờ cô nói yêu Vĩnh Thụy, tình cảm chỉ dừng ở mức độ yêu mến. Vì có nhiều nguồn tin không chính xác nên Vĩnh Thụy đã nói lời phũ phàng khiến cô không vui. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-che-vinh-thuy-tho-lo-n-297111.html

Lâm Khánh Chi Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất