Lâm Khánh Chi có 'ảo' như ảnh đã qua photoshop?

Lâm Khánh Chi bị bóc nhan sắc thật trong ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-1
Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện ở buổi công chiếu phim mới gây chú ý. Nữ ca sĩ chuyển giới diện đầm vàng xuyên thấu, o ép vòng một căng đét, gợi cảm.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-2
Người đẹp tôn trọn vóc dáng đồng hồ cát cùng đôi chân dài thẳng tắp nhờ chi tiết xẻ cao tít. Cô tự tin pose dáng tung váy quen thuộc.
Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-3
Tuy nhiên, giữa dàn celebs diện dresscode đỏ - đen - trắng thì Lâm Khánh Chi bị cho là "xu cà na" hết mức khi sai dresscode.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-4
Khi phát hiện sự "khác người" của mình, nữ ca sĩ mới giật mình và nói rõ lí do rằng: "Mọi người hiểu lầm tôi cố tình chơi nổi hơn phải không? Không phải, từ xưa đến giờ tôi lúc nào cũng theo quy định, do cái thiệp có dòng chữ nhỏ ở dưới cuối tôi không thấy. Thật sự đến đây rất là ngại, tôi định về thay đồ nhưng ban tổ chức nói không sao. Từ xưa giờ tôi rất là tôn trọng theo quy định của ban tổ chức, không bao giờ mặc đồ sang. Đây là lần đầu tiên như vậy nên ngại quá".

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-5
Không những thế, mới đây, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Khánh Chi cũng được hé lộ, một lần nữa bóc nhan sắc thật của mỹ nhân chuyển giới.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-6
Theo đó, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn không có gì để chê tuy nhiên gương mặt khi thiếu photoshop đã lộ dấu hiệu lão hóa, làn da chảy xệ, đặc biệt là vùng cổ, gương mặt cũng kém thon gọn và Vline hơn so với ảnh đã hậu kì. Thế nhưng công bằng mà nói, ở độ tuổi 45, nhan sắc Lâm Khánh Chi bị chịu sức tàn phá của thời gian là chuyện dễ hiểu.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-7
Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần bị bóc "sống ảo" quá đà. Bóng hồng chuyển giới có làn da không mấy mịn màng và nếp nhăn khá sâu khi cười khác với ảnh tự đăng.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-8
Dung mạo "một trời một vực" của Lâm Khánh Chi trong ảnh trên mạng và thực tế.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-9
Nữ ca sĩ để lộ phần da cổ sần sùi cùng "mặt tiền" nhiều nếp nhăn khi livestream.

Lâm Khánh Chi có ảo như ảnh đã qua photoshop?-10
Sự khác biệt thấy rõ, nhất là vùng cổ "công chúa"

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-co-ao-nhu-anh-da-qua-photoshop-n-320648.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao