Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Hiện tại Lâm Khánh Chi đang ở nhà mẹ đẻ và phải truyền nước biển để hồi phục sức khỏe. Nữ ca sĩ chuyển giới vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn hôn nhân trục trặc với người chồng kém tuổi.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi được cho là đang trục trặc tình cảm, khi mới đây nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng. Mượn lời bài hát, Lâm Khánh Chi bày tỏ nỗi lòng: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy".

Đáng chú ý, người hâm mộ còn phát hiện cô nhiều lần chỉnh sửa status, trong đó có đề cập đến việc dọn về nhà mẹ đẻ. "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây", nữ ca sĩ viết cụ thể.

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt-1
Lâm Khánh Chi đăng trạng thái buồn làm dấy lên tin đồn hôn nhân trục trặc.

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt-2
Nữ ca sĩ nhiều lần chỉnh sửa dòng trạng thái, đề cập đến việc dọn về nhà mẹ đẻ và mỗi người một nơi.

Từng là một cặp đẹp đôi, thường ca ngợi nhau rất nhiều trên sóng truyền hình cũng như truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT, thế nên dòng trạng thái lấp lửng về sự chia ly của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Sau tin đồn nổ ra, Lâm Khánh Chi chia sẻ với Vietnamnet rằng đã dọn về nhà ba mẹ đẻ ở quận 9, TP.HCM được 1 ngày. Ông xã Phi Hùng vẫn ở căn hộ tại Quận 4. Khi được hỏi về lý do ra ở riêng, nữ ca sĩ hiện chưa thể tiết lộ được vì "quá mệt, cần thời gian nghỉ ngơi...".

Ngoài ra, cô còn cho biết mình bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau quá liều dẫn đến co giật, tay chân bủn rủn, không thở được. Đến hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn còn yếu và đang tịnh dưỡng tại nhà bố mẹ đẻ.

"Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt-3
Lâm Khánh Chi cho biết sức khỏe vẫn còn yếu và đang tịnh dưỡng tại nhà bố mẹ đẻ.

Giữa thời điểm nghi vấn hôn nhân trục trặc và nhận được sự quan tâm, thì động thái trên mạng xã hội của Trần Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi - cho thấy cả hai vẫn tốt đẹp.

Trước đó một ngày, anh còn chia sẻ hình ảnh bà xã với lời lẽ ngọt ngào như chưa hề có cuộc chia tay. Chính vì lẽ đó, dân mạng hy vọng rằng cặp đôi chỉ đang trong giai đoạn giận dỗi và sẽ sớm làm lành.

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt-4
Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Sau nhiều mối tình tan vỡ, hạnh phúc thật sự mỉm cười với Lâm Khánh Chi khi nên duyên với ông xã Phi Hùng - người đàn ông kém cô 8 tuổi. Đám cưới đình đám cuối năm 2017 của cặp đôi gây sốt về độ hoành tráng, xa hoa.

Không những vậy, sự kết đôi của cả hai còn truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT, khi cuối cùng người chuyển giới như Lâm Khánh Chi cũng tìm được tấm chồng như ý, không chỉ điển trai mà còn chiều vợ.

Làm đám cưới được khoảng 1 năm, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục gây bất ngờ khi chi hơn 1 tỷ đồng cho việc có con bằng phương pháp mang thai hộ. Con trai của cô tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long, hiện đã được 2 tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu.

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt-5
Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-co-giat-vi-uong-thuoc-qua-lieu-giua-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-n-218656.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất