Không chỉ Cẩm Ly mà Lâm Khánh Chi cũng từng vào vai 'Tiểu Long Nữ' trong 'Thần điêu đại hiệp'

Cách đây vài năm, Lâm Khánh Chi cũng đã cho phát hành MV dựa theo câu chuyện tình nổi tiếng của Tiểu Long Nữ và Dương Quá.

Vào tối 30/10 vừa qua, cộng đồng sao C-biz vô cùng tiếc thương khi tiểu thuyết gia nổi tiếng Kim Dung qua đời. Sự ra đi của ông để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ cũng như bao trùm nỗi buồn khắp showbiz Hoa ngữ.

Nhờ có những tác phẩm nổi tiếng của ông như Thần điêu đại hiệp, Ỷ thiên đồ long ký, Tiếu ngạo giang hồ... mà loạt diễn viên trẻ đã thăng bậc thành sao hạng A. Những bộ truyện liêu trai của ông không chỉ là nguồn cảm hứng cho các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc mà còn là đề tài khai thác bất tận của Vpop nhiều năm về trước.

Không chỉ Cẩm Ly mà Lâm Khánh Chi cũng từng vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp-1

Cách đây nhiều năm khi nhạc Hoa lời Việt còn thịnh hành, khán giả không khó bắt gặp những ca khúc được viết lại lời Việt qua sự thể hiện của Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly...


MV "Ảo mộng tình yêu": Bối cảnh nhà Thanh được tái hiện qua những sản phẩm của Đan Trường. Tuy vào thời điểm đó kỹ xảo và phục trang còn đơn sơ nhưng vẫn được đông đảo khán giả yêu thích.


MV "Tình hồng như mơ": Thời điểm này, Đan Trường luôn vào vai hoàng đế


MV "Khi có em trong đời": Tiếp tục là những câu chuyện về các vị A Ca và Cách Cách


MV "Thần điêu đại hiệp": Một phiên bản khác của mối tình Dương Quá, Tiểu Long Nữ với sự thể hiện của Lam Trường và Minh Tuyết. Hai ca sĩ bám sát bộ phim "Thần điêu đại hiệp" của TVB để thực hiện MV này.


MV "Tiếu Ngạo Giang Hồ": Cẩm Ly còn lấy luôn tên một tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung để đặt tiêu đề cho MV


MV "Tổ khúc: Thần điêu đại hiệp": Mối tình Tiểu Long Nữ, Dương Quá được thể hiện qua sự diễn xuất của 2 ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly


MV "Bên nhau trọn kiếp"


MV "Thần điêu đại hiệp": Cũng là một Dương Quá tuy nhiên bộ phim ca nhạc "Thần điêu đại hiệp" của Akira Phan lại có nhiều cải biên. Sản phẩm này vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả và bị cho là nhí nhố không đúng tinh thần tác phẩm gốc.


MV "Mộng liêu trai": MV dựa theo cốt truyện cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Kim Dung. Trong đó, nam ca sĩ  từng nổi tiếng với "Ngã ba tình" - Địa Hải vào vai Dương Quá. Lâm Khánh Chi vào vai Tiểu Long Nữ - Cô Cô. Câu chuyện tình yêu trong MV cũng như nhiều bộ phim võ hiệp khác khi nói về đôi trai gái yêu nhau nhưng gặp phải nhiều trắc trở bởi người thứ ba. Dù đã cố vượt qua nhưng đến ngày tân hôn, cả hai vẫn không thể đến được với nhau...

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-cung-tung-vao-vai-tieu-long-nu-n-168188.html

Lâm Khánh Chi Cẩm Ly Đan Trường

Tin tức mới nhất