Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã

Nhiều người cho rằng, người đẹp chuyển giới vẫn muốn tái hợp cùng chồng cũ Phi Hùng thay vì chỉ làm tri kỉ?

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng cũ Phi Hùng và con trai gây chú ý.

Sau khoảng thời gian sóng gió có vẻ như Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã cùng nhìn nhận lại và quyết định trở thành tri kỉ của nhau, cùng hướng lòng về việc chăm sóc, dạy dỗ cho bé Bi.

Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-1

Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Còn yêu, còn giận, còn thương. Hết yêu, hết nợ, nên duyên bạn bè. Đời người trải qua 5 năm tưởng chừng rất ngắn, nhưng có được con số “5″ của sự yêu thương, đùm bọc, tạo dựng nên một gia đình, là điều vô cùng khó khăn trắc trở đối với cộng đồng LGBT và người chuyển giới như Khánh Chi, nhưng Chi luôn cảm thấy hạnh phúc với điều đó.

Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-2
Lâm Khánh Chi đăng lại ảnh gia đình hạnh phúc giữa lúc Phi Hùng liên tục buồn bã

Chi luôn mơ một giấc mơ dài, buồn vui, tốt xấu gì cũng trải qua, dù thế nào Chi vẫn luôn mơ về một hành trình đầy hạnh phúc và lương thiện. Mối lương duyên vợ chồng của Chi và anh đã kết thúc, mọi hiểu lầm giờ đây cũng đã được giải tỏa can qua, sau tất cả chỉ còn đọng lại hai điều quan trọng: Tình tri kỉ và bé Bi. Anh và Chi quyết định sẽ luôn coi nhau như người ban thân, đồng hành trong quá trình nuôi dạy con cái và ủng hộ nhau cho những hành trình đi tìm hạnh phúc nối tiếp.”

Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-3
Loạt bình luận của netizen

Trước dòng trạng thái xúc động này, cộng đồng mạng cho rằng mỹ nhân chuyển giới vẫn có ý muốn tái hợp cùng chồng cũ chứ không đơn thuần chỉ là tri kỉ. Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Mặt khác, thời gian qua, Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng liên tục cập nhật trạng thái buồn bã và không còn tương tác với tình mới khiến netizen cho rằng cả hai đang rạn nứt. Trước đó, anh vẫn tuyên bố hùng hồn rằng sẽ không quay lại với vợ cũ.

Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-4Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-5
Phi Hùng liên tục cập nhật trạng thái buồn bã, ẩn ý thời gian qua.

Còn mỹ nhân chuyển giới thì liên tục vướng nghi vấn có mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" với Song Duy. Mặc dù, cô đã lên tiếng phủ nhận chỉ là bạn bè, đối tác công việc với nam người mẫu nhưng việc cả hai liên tục xuất hiện như hình với bóng khiến khán giả không khỏi hoài nghi.

Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-6Lâm Khánh Chi đăng hình chồng cũ giữa lúc anh liên tục buồn bã-7
Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng thời còn mặn nồng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-dang-hinh-cung-chong-cu-giua-luc-anh-lien-tuc-buon-ba-n-317861.html

Phi Hùng Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất