Lâm Khánh Chi dốc hẳn 1 tỷ nâng cấp nhan sắc năm 2022

Con số "khủng" đầu tư cho sắc vóc của Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ về công cuộc "cải tạo" nhan sắc trong năm qua. 

Theo lời giọng ca chuyển giới, để có được hình thức như hiện tại, cô đã phải chăm chỉ từng ngày, đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và đặc biệt là tiền bạc.

Hoang mang không biết có phí không khi dốc hầu bao 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc, Lâm Khánh Chi cũng đành tự an ủi mình miễn sao đẹp là được. 

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm nay có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", người đẹp chuyển giới trải lòng.

Lâm Khánh Chi dốc hẳn 1 tỷ nâng cấp nhan sắc năm 2022-1
Lâm Khánh Chi dốc hẳn 1 tỷ nâng cấp nhan sắc năm 2022-2
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi dốc hẳn 1 tỷ nâng cấp nhan sắc năm 2022-3
Lâm Khánh Chi phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói cách đây không lâu.

Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ nổi tiếng vào cuối năm 1990 và thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Để có được diện mạo như hiện tại, cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật.

Năm 2012, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35, khiến khán giả ngỡ ngàng.

Để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi phải chi trả cho ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính nhất có thể.

Lâm Khánh Chi dốc hẳn 1 tỷ nâng cấp nhan sắc năm 2022-4
Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi.

Gần đây nhất, vào tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. 

Hiện Lâm Khánh Chi đang tập luyện nói để có thể trở lại sau ca phẫu thuật.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-doc-han-1-ty-nang-cap-nhan-sac-nam-2022-n-331344.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất