Bị chê bai nhan sắc, Lâm Khánh Chi tuyên bố: 'Chị già thì cả thế gian không ai trẻ'

Lâm Khánh Chi tiếp tục đăng ảnh mặt mộc phản bác những nhận định không hay về nhan sắc. Cô cho biết, nếu muốn so sánh thì hãy lấy hình ảnh đàng hoàng.

Là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì Vbiz, ở tuổi 43 Lâm Khánh Chi vẫn sở hữu vẻ ngoài nuột nà. Dù đã ngoại tứ tuần nhưng nữ ca sĩ cũng không ngại làm mới bản thân với mái tóc bạch kim nổi loạn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên mới đây, Lâm Khánh Chi không khỏi bức xúc khi bị so sánh nhan sắc trước và sau khi tháo lens mắt. Người so sánh nhận xét "công chúa chuyển giới" xuống sắc thấy rõ khi không có lens hỗ trợ.

Bị chê bai nhan sắc, Lâm Khánh Chi tuyên bố: Chị già thì cả thế gian không ai trẻ-1
Lâm Khánh Chi bị chê xuống sắc khi không đeo lens.

Trước nhận định này, Lâm Khánh Chi bức xúc viết trên trang cá nhân: "Nghĩ sao mà so sánh như thế? Lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em? Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết em nhé! Càng dìm chị càng đẹp ra, càng hại chị càng hot".

Không lâu sau khi lên tiếng đáp trả, Lâm Khánh Chi tiếp tục đăng ảnh mặt mộc phản bác những nhận định không hay về nhan sắc. Cô cho biết, nếu muốn so sánh thì hãy lấy hình ảnh đàng hoàng, còn nếu anti-fan chê cô già thì cả thế gian này không ai trẻ. 

"Muốn so thì lấy hình đàng hoàng mà so sánh. Chấp luôn. Mọi người hãy lấy lại công bằng cho Khánh Chi. Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ. Đâu phải thích nói gì thì nói hả. Tụi em không công nhận sự nỗ lực của chị thì thôi, sao ác miệng câu view rẻ tiền hoài vậy? Muốn chị phải sống sao cho các em vừa lòng, hay cần gì cứ nói chị đáp ứng yêu cầu", người đẹp viết.

Bị chê bai nhan sắc, Lâm Khánh Chi tuyên bố: Chị già thì cả thế gian không ai trẻ-2 
Đăng ảnh mặt mộc, Lâm Khánh Chi tự tin khẳng định: "Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng khuyên mỹ nhân chuyển giới không nên để tâm tới những lời lẽ không hay.

"Miệng là của thiên hạ mà chị. Cứ để họ nói cho đã đi, vốn dĩ nhữg người đó không bằng chị nên ganh tị thôi. Ở đời mà ghen ăn tức ở muôn đời nát, mọi người luôn bên chị mà"; "Đẹp như vậy là tuyệt vời ông mặt trời rồi còn đòi gì nữa"; "Chị ơi đẹp không phải chỉ bằng vẻ bề ngoài mà đẹp bằng cả tấm lòng nữa chị ạ"..., là một số bình luận.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-khang-dinh-neu-minh-gia-thi-khong-ai-tre-n-220946.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao