Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng

Sau nhiều lần ấp ủ, Lâm Khánh Chi đã có mặt tại Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46.

Sáng 23/10, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh "check-in" ở Thái Lan, chuẩn bị cho ca phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46.

Nữ ca sĩ tâm sự, 2022 là một năm đặc biệt vì ngoài việc hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, cô cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. 

Để có một Lâm Khánh Chi hoàn hảo nhất, nữ ca sĩ quyết định phẫu thuật giọng nói. Sau khi nghỉ ngơi, "công chúa" sẽ luyện giọng và trở lại, tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng-1
Lâm Khánh Chi có mặt ở Thái Lan, chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật thanh quản.

"Năm nay là một năm rất đặc biệt đối với Khánh Chi. Khánh Chi vì bản thân mình đã có những hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công.

Trong 2 tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát.

Mong mọi chuyện được suôn sẻ. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng-2Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng-3

Trước đó, Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ ý định phẫu thuật thanh quản. Vào năm 2020, mỹ nhân chuyển giới từng bày tỏ mong muốn sửa đổi giọng nói. Lâm Khánh Chi cho biết, thi thoảng cô vẫn bị đàm tiếu, chê bai chất giọng khàn khàn.

Dù hài lòng với diện mạo xinh đẹp, song để hoàn thiện vẻ nữ tính, cô đã nung nấu ý định phẫu thuật. Nữ ca sĩ cũng đắn đo, cân nhắc rất nhiều vì sợ mất đi giọng hát.

Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng-4Lâm Khánh Chi lên đường thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng-5
Lâm Khánh Chi quyết tâm sửa giọng để có một phiên bản hoàn hảo.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-len-duong-thuc-hien-ca-phau-thuat-cuoi-cung-n-324984.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao