Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang

Năm 2022 đánh dấu mỹ nhân chuyển giới chi sổ tiền "khủng" để tân trang nhan sắc nhưng đồng thời cô cũng liên tục để lộ mặt mộc kém sắc.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Để có được diện mạo như hiện tại, cô đã trải qua rất nhiều cuộc đại phẫu thuật đau đớn. Gần đây, người đẹp còn cho biết đã chi 1 tỷ trong 2022 để đầu tư cho nhan sắc.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-1Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-2

Tuy nhiên, bên cạnh gương mặt xinh đẹp trong những bức ảnh "sống ảo" thì cũng có không ít lần người đẹp gây bất ngờ khi để lộ dấu hiệu xuống cấp rõ rệt.

Điển hình như mới đây, một chuyên gia trang điểm cập nhật khoảnh khắc biến hóa trước và sau make up của nữ ca sĩ. Nhan sắc lung linh, song Lâm Khánh Chi lại mất điểm khi để lộ da lão hóa nhăn nheo qua camera thường.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-3
Dù thông báo đã chi sổ tiền "khủng" để tân trang nhan sắc nhưng dường như mặt mộc của mỹ nhân chuyển giới vẫn chưa có nhiều cải thiện.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-4

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-5
Da người đẹp có vẻ đã đều màu hơn lần lộ mặt mộc trước đây nhưng vẫn nhăn nheo, sần sùi thấy rõ.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-6
Sau khi được trang điểm kĩ lưỡng, người đẹp như "biến hình" thành người khác. Dù vậy qua camera thường, người đẹp vẫn khó che hết được sự lão hóa, thể hiện rõ nhất ở vùng da cổ. Đây là khu vực  mà dù có được chăm sóc spa kĩ lưỡng đến đâu thì vẫn để lộ dấu hiệu tàn phá của thời gian rõ nét nhất. 

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-7
Còn nhớ đầu năm nay, Lâm Khánh Chi khiến khán giả tá hỏa khi để lộ nhan sắc thực trong một lần "trượt tay" tắt filter khi đang livestream. Không có app làm đẹp hỗ trợ, người đẹp lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt và vùng cổ.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-8
Nhan sắc Lâm Khánh Chi trước và sau khi chọn filter khiến dân mạng chia thành 2 phe: 1 bên chê bai ca sĩ chuyển giới kém sắc, bên còn lại cảm thông vì nhan sắc ở tuổi 45 như vậy đã đáng khích lệ rồi.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-9Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-10
Đến tháng 5/2022, nhan sắc mặt mộc người đẹp một lần nữa gây chú ý, lần này có thêm nhiều nếp nhăn trên cổ.

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-11
Phần da cổ lão hóa với nếp nhăn không thể che dấu nhiều năm qua của Lâm Khánh Chi. 

Lâm Khánh Chi lộ dấu hiệu lão hóa dù bỏ 1 tỷ đồng tân trang-12
Dù vậy, da mặt người đẹp ở hiện tại sau khi đã tốn 1 tỷ đồng tân trang đã có cải thiện hơn đôi chút nếu so với hình ảnh chi chít nốt sần, quầng thâm mắt lộ rõ năm 2019. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-mat-moc-nhan-nheo-lao-hoa-du-bo-1-ty-tan-trang-n-333067.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất