Lâm Khánh Chi nói về Thiện Nhân comeout: 'Yêu 10 người hãy cưới'

Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến ồn ào của Quán quân "Giọng Hát Việt Nhí" - Thiện Nhân.

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới mang tên Sóng Gió Tình Ta, ca sĩ Lâm Khánh Chi có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến ồn ào của Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 - Thiện Nhân.

Lâm Khánh Chi nói về Thiện Nhân comeout: Yêu 10 người hãy cưới-1
Lâm Khánh Chi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào Thiện Nhân - Quán quân ''Giọng Hát Việt Nhí'' 2014.

Theo đó, khi được hỏi dưới góc độ của một nghệ sĩ đã chuyển giới về câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội, Lâm Khánh Chi cho biết tình yêu xuất phát từ con tim, thế nên đừng bao giờ cấm cản và gượng ép. 

"Người tay hay bảo ép dầu ép mỡ ai nỡ ép duyên, mình không thể ép người ta yêu một người mà người ta không yêu. Tình yêu là phải cảm xúc, không mua được bằng tiền, có tiền cũng không thể mua được cảm xúc, chỉ mua được thể xác thôi.

Chính vì vậy mình đã từng yêu rồi thì làm cha làm mẹ, đừng bao giờ ép con cái phải yêu một người mà chúng không yêu, như vậy sẽ không hạnh phúc, làm cho con mình khổ và cả người yêu của con mình khổ nữa, vì họ đâu yêu nhau đâu thì ép buộc để làm gì", Lâm Khánh Chi cho biết.

Lâm Khánh Chi nói về Thiện Nhân comeout: Yêu 10 người hãy cưới-2
Lâm Khánh Chi cho biết các bậc làm cha làm mẹ không thể ép buộc con cái chuyện tình duyên được.

Theo Lâm Khánh Chi, Thiện Nhân hiện đã 19 tuổi và đã đủ nhận thức về chuyện tình yêu. Lâm Khánh Chi trải lòng: "15 tuổi đã yêu được rồi nhưng quan trọng tùy theo người, nhận thức sớm hay muộn mà thôi. Bản thân tôi nghĩ 19 tuổi là đủ nhận thức để yêu rồi. 

Tôi nghĩ giờ cứ yêu đi, yêu đâu phải là cưới liền đâu, yêu là để trải nghiệm. Mình có thể yêu 10 người rồi sau đó cưới, mỗi người sẽ giúp cho chúng ta có một bài học, tôi thấy chuyện này cũng bình thường mà, tại sao không yêu, cứ yêu, có đau, có khổ, có hạnh phúc thì mới có được kinh nghiệm cuộc đời".

Lâm Khánh Chi nói về Thiện Nhân comeout: Yêu 10 người hãy cưới-3
Lâm Khánh Chi nhắn nhủ Thiện Nhân và mong muốn nữ ca sĩ sẽ trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Nhắn nhủ đến Thiện Nhân, Lâm Khánh Chi mong rằng Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 hãy làm những điều mà mình thích, miễn sao cảm thấy vui là được.

"Hãy làm những gì mình thích, mình cảm thấy hạnh phúc thì cứ làm, còn nếu mà vì người ta thì mình sẽ không thể nào có được hạnh phúc trọn vẹn được. Đối với tôi, thích điều gì thì cứ làm, miễn sao cảm thấy vui là được", Lâm Khánh Chi nêu quan điểm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lam-khanh-chi-nhan-nhu-thien-nhan-hau-comeout-202207161917467448.html

Lâm Khánh Chi Thiện Nhân

Tin tức mới nhất