Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình

Trước lời lẽ khó nghe từ một người phụ nữ, Lâm Khánh Chi đáp trả gay gắt trên mạng xã hội.

Mới đây, Lâm Khánh Chi có bài đăng bày tỏ bức xúc khi bị một người phụ nữ miệt thị giới tính, ngoại hình.

Theo đó, dưới một bài đăng của giọng ca 7X, một tài khoản mạng bình luận móc mỉa quá khứ chuyển giới của cô với nhiều ngôn từ khó nghe.

Người này thậm chí gọi Lâm Khánh Chi bằng "anh", kèm theo nghệ danh trong quá khứ.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình-1Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình-2
Lâm Khánh Chi chia sẻ bình luận vô duyên của một tài khoản mạng.

Bức xúc trước thái độ của người này, giọng ca chuyển giới phản ứng gay gắt. Cô thậm chí cho biết chân tay bủn rủn khi đọc được bình luận công kích.

"Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết. Chị may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ. Còn em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng mới có được như ngày hôm nay.

Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai em hả chị? Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá, chị có sao không chị? Em hỏi thật, chị ổn không chị?

Chị có xinh đẹp nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay không viết được luôn, em sửa tới sửa lui 3 lần mới viết được", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Đồng cảm với giọng ca 7X, ai nấy cũng lên án lời lẽ kém duyên của tài khoản mạng kia.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình-3
Lâm Khánh Chi bức xúc trước lời lẽ kém duyên của người phụ nữ này.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, là giọng ca đình đám thập niên 2000. Năm 2012, ngôi sao 7X bất ngờ công khai đã tiến hành chuyển giới sau thời gian dài lấp lửng giới tính.

Tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với người tình trẻ Phi Hùng. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm chung nhà, bằng phương pháp mang thai hộ.

Cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với Phi Hùng. Giọng ca chuyển giới hiện tại tập trung vào công việc và chăm sóc con trai.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi quyết định phẫu thuật giọng nói để hoàn thiện bản thân.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình-4Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị xúc phạm giới tính, ngoại hình-5

Công Sơn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-phan-ung-khi-bi-xuc-pham-gioi-tinh-ngoai-hinh-n-337467.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao