Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn

Lâm Khánh Chi - Song Duy nói gì trước cáo buộc ngoại tình?

Khi ồn ào Lâm Khánh Chi ngoại tình đang thu hút sự chú ý, 2Sao.vn đã liên hệ người trong cuộc để tìm hiểu thực hư.

Chiều 7/2, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - bất ngờ lên tiếng tố nữ ca sĩ ngoại tình, khiến cuộc hôn nhân chấm dứt.

"Thực tế, Lâm Khánh Chi là người có lỗi sau lưng tôi, khiến hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn", Phi Hùng chia sẻ với Ngoisao.net.

Lâm Khánh Chi - Song Duy nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-1
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Cụ thể, Phi Hùng tiết lộ sự xuất hiện của người thứ ba chính là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ. Thậm chí, anh còn cho biết Lâm Khánh Chi và "nhân tình" đã quen nhau gần 1 năm nay.

Cảm thấy sốc và khó tin với việc làm của giọng ca chuyển giới, cộng thêm việc quá áp lực vì bị chỉ trích sau ly hôn, Phi Hùng quyết định công khai tất cả.

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu. Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em.

Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận. Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế.

Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc", Phi Hùng chia sẻ.

Lâm Khánh Chi - Song Duy nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-2
Lâm Khánh Chi - Song Duy.

Khi ồn ào Lâm Khánh Chi ngoại tình tình trẻ đang thu hút sự chú ý, 2Sao.vn đã liên hệ người trong cuộc để tìm hiểu thực hư.

Kết nối với Song Duy, diễn viên trẻ cho biết có việc bận, nói PV liên lạc lại sau. Về phía Lâm Khánh Chi, cô cũng đưa ra câu trả lời tương tự Song Duy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với Lâm Khánh Chi và Song Duy để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Lâm Khánh Chi - Song Duy nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-3
Lâm Khánh Chi và chàng trai đang bị đồn đoán hẹn hò. Song Duy là người mẫu, diễn viên trẻ, được biết hiện còn làm trợ lý cho "công chúa chuyển giới".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-song-duy-noi-gi-truoc-cao-buoc-ngoai-tinh-n-295228.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn