Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?

Khi Lâm Khánh Chi thổ lộ muốn kết hôn ngay trong năm nay, diễn viên trẻ Song Duy bị cư dân mạng réo tên.

Trong một livestream mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện với mái tóc mới. "Công chúa chuyển giới" được khen trẻ trung hơn với giao diện này.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là chia sẻ của Lâm Khánh Chi liên quan tới việc hôn nhân.

Theo đó, người đẹp 7X hỏi ý kiến khán giả: "Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không?

Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em, chưa có người yêu mà muốn cuối năm nay lên xe hoa đó".

Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-1
Lâm Khánh Chi muốn lên xe hoa ngay trong năm nay.

Mặc dù "công chúa" khẳng định hiện tại vẫn chưa yêu ai, song một số cư dân mạng đã réo tên người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy khi cô chia sẻ về chuyện hôn nhân đại sự.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - từng tố Song Duy ngoại tình với vợ mình, khi cuộc hôn nhân của cả hai còn chưa chấm dứt.

Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-2Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-3Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-4Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-5
Song Duy - người tình tin đồn của Lâm Khánh Chi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng có 4 năm làm vợ chồng. Tuy nhiên, vào tháng 12/2021, chồng trẻ đột ngột tuyên bố chấm dứt hôn nhân, khẳng định từ nay không liên quan nữ ca sĩ.

Không lâu sau, mỹ nhân chuyển giới cũng xác nhận không còn liên quan Phi Hùng, quyết định làm mẹ đơn thân.

Mặc dù đường ai nấy đi song cả hai đều không chia sẻ nguyên nhân, cho tới khi Phi Hùng quyết định phanh phui vợ cũ ngoại tình.

Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-6
Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, vào ngày 7/2/2022, Phi Hùng bất ngờ lên tiếng tố Lâm Khánh Chi ngoại tình, dẫn tới hôn nhân tan vỡ. Anh cũng chỉ đích danh "tiểu tam" là diễn viên Song Duy, cũng là trợ lý của Lâm Khánh Chi.

Trước cáo buộc, Lâm Khánh Chi lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ cho biết Song Duy là người em thân thiết, cô vẫn chưa yêu ai từ khi chia tay chồng cũ.

Tuy nhiên, Phi Hùng không tin những lời này. Anh sẵn sàng ba mặt một lời với Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu cần thiết.

Lâm Khánh Chi tái hôn với tình trẻ cuối năm nay?-7
Phi Hùng nhanh chóng có bạn gái mới sau chia tay Lâm Khánh Chi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tai-hon-voi-tinh-dich-phi-hung-cuoi-nam-nay-n-302345.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất