Lâm Khánh Chi tiếp tục 'trùng tu' sau màn lộ mặt mộc kém sắc

Sau khi bị soi nhan sắc xuống cấp vào cuối năm ngoái, mỹ nhân chuyển giới tiếp tục can thiệp biện pháp làm đẹp để cải thiện dung nhan đầu năm.

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-1
Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới nhận được sự quan tâm lớn từ netizen. Để vẻ ngoài đẹp lên, cô đã phải đầu tư rất nhiều cả tiền bạc, công sức lẫn thời gian để "trùng tu". Song vẫn không ít lần người đẹp gây tranh cãi khi để lộ diện mạo thực khác xa ảnh trên mạng. 
Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-2
Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi mở lại buổi livestream giao lưu với khán giả trên trang cá nhân sau một thời gian dài vắng bóng.
Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-3
Về giọng nói hiện tại, Lâm Khánh Chi cho biết: "Khánh Chi phải nói chuyện nhỏ nhẹ vì giọng còn yếu lắm, phải dưỡng nhiều". Ngoài ra, cô thông tin thêm cần ít nhất 6 tháng mới có thể hoàn thiện giọng nói mới.
Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-4
Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ thêm trong livestream về việc "trùng tu" nhan sắc đầu năm của mình. Cụ thể, cô vừa thực hiện biện pháp tiêm da.
Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-5
Đây vốn là phương pháp được người đẹp U50 ưu ái sử dụng trong nhiều năm để có làn da trẻ trung, sáng mịn hơn. Tuy nhiên, vì vừa mới thực hiện, Lâm Khánh Chi vẫn còn để lộ làn da sần và vết thâm khi không có son phấn và filter hỗ trợ.  

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-6
Trước đó, theo người đẹp chia sẻ, năm 2022 đánh dấu mỹ nhân chuyển giới chi sổ tiền "khủng" 1 tỷ đồng để hoàn thiện bản thân

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-7
Tuy nhiên, giọng ca "Tình Yêu Sỏi Đá" vẫn bị soi diện mạo xuống cấp vào cuối năm ngoái. Dù đã chi sổ tiền "khủng" để tân trang nhưng dường như mặt mộc của mỹ nhân chuyển giới vẫn chưa có nhiều cải thiện.

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-8
  Da mặt cô có vẻ đã đều màu hơn vài lần lộ mặt mộc trước nhưng vẫn nhăn nheo thấy rõ, đặc biệt ở vùng da cổ.

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-9
Đầu năm 2022, Lâm Khánh Chi khiến khán giả tá hỏa khi để lộ nhan sắc thực trong một lần "trượt tay" tắt filter khi đang livestream. 

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-10
Đến tháng 5/2022, nhan sắc mặt mộc người đẹp một lần nữa gây chú ý, lần này có thêm nhiều nếp nhăn trên cổ.

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-11
Tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi công khai sang Thái Lan sửa giọng nói cho thêm phần nữ tính. Đây được xem là cuộc "đại phẫu" ấn tượng nhất trong năm của mỹ nhân sinh năm 1977. 

Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tu sau màn lộ mặt mộc kém sắc-12
Người đẹp chuyển giới không ngại công khai hình ảnh khi nằm trên bàn phẫu thuật. Trong ảnh chụp cận, người đẹp vẫn phải nhờ sự hỗ trợ lớn từ các phần mềm chỉnh ảnh để có diện mạo ưa nhìn hơn.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-trung-tu-dau-nam-sau-man-lo-mat-moc-kem-sac-n-335164.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao