Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật sinh con trai tại Thái Lan: 'Là trứng của chị dâu và tinh trùng của tôi'

Chia sẻ với báo chí, Lâm Khánh Chi cho biết con đầu lòng của cô là con trai và: "Lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ".

Sau gần một năm tổ chức đám cưới với ông xã kém tuổi Phi Hùng, tháng 9 vừa qua Lâm Khánh Chi bất ngờ sang Thái chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

Vì lý do cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, Lâm Khánh Chi và ông xã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật sinh con trai tại Thái Lan: Là trứng của chị dâu và tinh trùng của tôi-1
Vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Nữ ca sĩ cho biết số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí đi lại cũng như chuyện ăn ở của hai vợ chồng cho đến khi đứa bé ra đời rơi vào 300 - 400 triệu. Như vậy từ khi tiến hành thực hiện cho tới lúc đón con về nước, Lâm Khánh Chi sẽ phải bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng. Dù khá lớn nhưng để hoàn thành thiên chức làm mẹ, giọng ca Sầu thiên thu sẵn sàng rút ví.

Sau lời tâm sự về chuyện sinh con, mới đây trả lời trên báo chí về khoản tiền bỏ ra lo chi phí cho chuyện nhờ người mang thai hộ, Lâm Khánh Chi khẳng định đó là tiền của vợ chồng cô tự làm, tự kinh doanh chứ không xin hay nhờ gia đình hỗ trợ. 

Đồng thời, người đẹp chuyển giới tiết lộ giới tính của nhóc tỳ đầu lòng là con trai. Nếu cuộc sống ổn định hơn, Khánh Chi và chồng dự định sẽ tiếp tục sinh thêm một bé gái để gia đình đủ nếp đủ tẻ. 

"Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp.

Vì người ta sinh con chỉ tốn vài trăm triệu, còn vợ chồng tôi tốn cả tỉ đồng nên cần cân nhắc kĩ lưỡng. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền nhưng sinh con ra phải lo lắng cho cuộc đời của con sau này mới là quan trọng. Tạm thời, hai vợ chồng tôi chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch sinh bé thứ hai", Lâm Khánh Chi bộc bạch. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật sinh con trai tại Thái Lan: Là trứng của chị dâu và tinh trùng của tôi-2
Tạm thời, vợ chồng Lâm Khánh Chi chỉ sinh một bé trai.

Lâm Khánh Chi cũng cho hay, cô không chuẩn bị nhiều cho việc làm mẹ bởi muốn mọi thứ thật tự nhiên. Bên cạnh đó, một phần do chưa sinh con bao giờ nên Khánh Chi cũng không biết gì để chuẩn bị.

"Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều này vì cần một số tiền quá lớn. Tất cả mọi thứ đến với tôi như duyên số. Không ai nghĩ tôi làm con gái sẽ xinh đẹp, cũng không ai nghĩ tôi làm con gái xong sẽ nổi tiếng, cũng không ai nghĩ tôi sẽ có một người chồng yêu thương tôi thực sự. Mọi người không ai tin điều đó nhưng bây giờ phải tin.

Bản thân tôi cũng nghĩ mình không làm được những điều này. Mọi thứ với tôi khó hơn người khác rất nhiều. Lúc trước, tôi chỉ dám dừng lại ở ước mở trở thành một cô gái. Việc mang thai hộ cũng khó. Tôi có thể thuê người Việt Nam mang thai hộ chỉ khoảng vài trăm triệu. Thế nhưng tôi lại sợ mất chồng nên phải sang tận Thái Lan. Nếu tôi là một người bình thường và không nổi tiếng, tôi muốn làm gì cũng được.

Tôi không chuẩn bị gì nhiều cho việc làm mẹ. Tôi muốn mọi thứ thật tự nhiên. Tôi cũng chưa sinh con bao giờ nên có biết gì đâu mà chuẩn bị. Không biết qua thời gian, từ từ cũng sẽ biết. Không ai sinh ra mà biết mọi thứ. Không biết chịu học sẽ biết.

Tôi thấy nhiều người làm mẹ và ngày xưa cũng có một bé trai là con nuôi, tôi cũng biết vấn đề chăm con như thế nào. Bây giờ tôi có tiền, tôi sẽ thuê một vú nuôi lo cho con tôi. Không có vấn gì phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều", mỹ nhân chuyển giới chia sẻ. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật sinh con trai tại Thái Lan: Là trứng của chị dâu và tinh trùng của tôi-3
Lâm Khánh Chi lấy trứng của chị dâu và tinh trùng của cô để nhờ người mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật sinh con trai tại Thái Lan: Là trứng của chị dâu và tinh trùng của tôi-4
Gia đình Lâm Khánh Chi hộ tống cô sang Thái để lên kế hoạch sinh con.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc con sẽ mang họ mẹ hay họ của bố, Lâm Khánh Chi cho biết đứa bé sẽ mang cả hai họ và "họ chồng tôi trước đến họ của tôi". Hiện tại, người đẹp 41 tuổi vẫn đang suy nghĩ tên cho con. Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ đặt cái tên nào thật mạnh mẽ. 

"Anh Ken muốn con tên Long. Còn chữ lót lại chưa tìm ra. Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", Khánh Chi giãi bày. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-lay-trung-cua-chi-dau-de-sinh-con-n-167167.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất