Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong lễ kết hôn vào tháng 12

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 12 tới và sẽ mặc 5 bộ áo dài, 2 váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong hôn lễ.

Là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám nhất Việt Nam, Lâm Khánh Chi là cái tên chưa bao giờ thôi "hot". Mỹ nhân họ Lâm liên tục hâm nóng tên tuổi bằng những phát ngôn sốc cùng những câu chuyện phòng the tế nhị.

Không những thế, Lâm Khánh Chi cho biết cô khá lận đận trong chuyện tình duyên đặc biệt là sau khi thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới. "Người chuyển giới khao khát tình yêu, khi có được rồi họ sẽ trân trọng tình yêu đến khi chết. Nếu có mất đi họ sẽ càng đau khổ hơn những người phụ nữ khác. Dù sao đi nữa phụ nữ bình thường cũng có lợi thế hơn người chuyển giới", mỹ nhân họ Huỳnh chia sẻ.
 


Clip Lâm Khánh Chi mặc thử váy cưới.


Sau 2 cuộc tình không hạnh phúc, Lâm Khánh Chi trúng "tiếng sét ái tình" với chàng trai kém 8 tuổi. Hơn một năm tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định chính thức về chung một nhà vào ngày 28/12/2017.

Được biết vị hôn phu của người đẹp chuyển giới là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện là doanh nhân đang sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại nhà trai ở Long Hải và TP.HCM. Sau đó tiếp tục tổ chức tiệc tại một nhà hàng ở quận 4.
 

Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong lễ kết hôn vào tháng 12-1
Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới.


Nhắc tới người đàn ông của cuộc đời mình, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi thầm cảm ơn duyên số đã sắp đặt cho tôi gặp anh, một người đàn ông đúng chuẩn mực, yêu tôi thật lòng mà không cần đòi hỏi sẽ nhận lại được những gì". Người đẹp cũng khẳng định cô đã hi sinh, đánh đổi nhiều thứ thậm chí mua cả sự đau đớn để có thể trở thành con gái thực thụ.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời diễn ra vào tháng 12 tới, giọng ca Sóng gió tình ta khẳng định trong ngày cưới sẽ có dàn phù dâu phù rể là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt dàn phù dâu sẽ là 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành.

Nói về kế hoạch cho đám cưới, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ mời hơn 1.000 khách mời cho 2 buổi tiệc. Những người có mặt trong danh sách đều là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp lâu năm luôn ủng hộ Khánh Chi trên mọi bước đường. 
 

Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong lễ kết hôn vào tháng 12-2
Cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 12/2017.

Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong lễ kết hôn vào tháng 12-3
Lâm Khánh Chi may 8 bộ trang phục, đính 10.000 viên đá pha lê cho váy cưới.


Bên cạnh đó, trang phục trong ngày vu quy của người đẹp họ Huỳnh cũng được chăm chút tỉ mỉ để khoe trọn vẻ đẹp đài các. "Về phần trang phục, tôi đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng.

Riêng tôi, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa tính chi phí cụ thể cho toàn bộ lễ cưới bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tôi hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng",
Lâm Khánh Chi cho hay. 

Người đẹp cho biết, cô đang rất mong ngóng đến ngày được khoác lên mình bộ váy cưới và chính thức trở thành người "nâng khăn sửa túi" cho ông xã. Sau những đau khổ trong tình yêu, cuối cùng người đẹp chuyển giới cùng tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất