Vòng tay 5 tỷ thất lạc đã về lại với Lâm Khánh Chi nhờ sự tốt bụng của người lao công

Lâm Khánh Chi cho biết chiếc vòng 5 tỷ đồng được một lao công nhặt và giao lại cho BTC. Tìm lại món quà đã mất, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

Ngày 13/10, thông qua trang cá nhân, Lâm Khánh Chi tiết lộ bị mất chiếc vòng là món quà mẹ ruột tặng. Việc mất đi món quà ý nghĩa khiến nữ ca sĩ không khỏi buồn bã, thẫn thờ. "Mất cái vòng hột xoàn rồi. Buồn ghê", Lâm Khánh Chi viết.

Vòng tay 5 tỷ thất lạc đã về lại với Lâm Khánh Chi nhờ sự tốt bụng của người lao công-1
Lâm Khánh Chi từng để rơi chiếc vòng tay trị giá 5 tỷ khi tham dự sự kiện.

Điều này khiến Khánh Chi buồn và mất ngủ cả tối. Bởi không chỉ có giá trị lớn về mặt vật chất, chiếc vòng còn là món quà tình cảm mà mẹ ruột dành tặng cho người đẹp chuyển giới nhân dịp sinh nhật. 

"Chi bị đánh rơi tối qua khi đi tham gia sự kiện. Chắc lúc thay đồ trong hậu trường là nó rớt, sau khi biết bị mất, Chi đã tìm nhưng không có. Chiếc vòng đó trị giá gần 5 tỷ là mẹ tặng nhân dịp sinh nhật", cô chia sẻ trên Thethaovanhoa. 

Tuy nhiên mới đây, Lâm Khánh Chi vui mừng thông báo đã tìm lại được chiếc vòng. Theo những gì họ Lâm tiết lộ, trong lúc tham dự sự kiện tại Đài Phát thanh TP.HCM, cô đánh rơi món đồ. May mắn thay, cô lao công tốt bụng tại đây nhặt được và giao lại cho ban tổ chức.

Tìm lại được vòng tay 5 tỷ, Lâm Khánh Chi vô cùng hạnh phúc.

Vòng tay 5 tỷ thất lạc đã về lại với Lâm Khánh Chi nhờ sự tốt bụng của người lao công-2

Vòng tay 5 tỷ thất lạc đã về lại với Lâm Khánh Chi nhờ sự tốt bụng của người lao công-3
Sau nhiều ngày tưởng mất, cuối cùng nữ ca sĩ cũng tìm lại được chiếc vòng.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Cám ơn cô lao công đã nhặt lại chiếc vòng. Nếu không phải ở đài truyền hình thì sẽ không tìm lại được đâu. Cám ơn anh M đã hết lòng giúp em gái nhé. Niềm vui trở lại, trời ơi là trời không thể tin nổi, muốn xỉu quá". Đính kèm là đoạn tin nhắn qua lại giữa Lâm Khánh Chi và một người bạn.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của giọng ca Sầu thiên thu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng bà mẹ một con đã tìm lại món đồ quý giá. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tim-lai-duoc-vong-tay-5-ty-bi-mat-n-199419.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất