Lâm Khánh Chi trần tình về phát ngôn fan Hương Giang Idol 'mất dạy': 'Họ cố tình gài bẫy hại tôi'

"Tôi nghĩ fans Hương Giang đã cố tình gài tôi rồi cắt ghép đoạn livestream để đăng lên mạng. Rất nhiều lần tôi bị hại như vậy", Lâm Khánh Chi trần tình.

Liên quan đến phát ngôn: "Tôi chưa thấy fans của ai mất dạy như fans của Hương Giang Idol" đang gây xôn xao trên mạng xã hội, mới đây chia sẻ với báo chí Lâm Khánh Chi không khỏi bức xúc kể lại sự việc. Người đẹp chuyển giới khẳng định chiều ngày 17/4 cô có trò chuyện giao lưu khán giả trên trang cá nhân. 

Người đẹp họ Huỳnh cho biết cô có kể lại việc bị fans Hương Giang Idol mỉa mai khi nữ ca sĩ họ Nguyễn đăng quang cuộc thi Hoa hậu. 
 


Clip Lâm Khánh Chi "vỗ mặt" fans Hương Giang Idol. 


“Đúng là chiều 17/4 tôi có thực hiện một clip livestream để giao lưu với khán giả trên trang cá nhân và có kể lại câu chuyện tôi bị fan Hương Giang mỉa mai, châm biếm khi cô ấy mới đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đó là thời điểm tôi sợ dùng chính trang cá nhân vì fan Hương Giang ngày nào cũng vào chửi với nhiều lời lẽ thiếu văn hoá. 

Tôi chưa chúc mừng Hương Giang thì bị nói ganh tỵ, khi chúc mừng rồi thì nói tôi sao giả tạo vậy. Khi đó tôi mới nói Giang có gì để tôi ganh tỵ. Vậy mà fan Hương Giang lại nói tôi nói Hương Giang không bằng tôi, câu nói này là do fan Hương Giang nói trước",
Lâm Khánh Chi giãi bày. 

Đặc biệt, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định những gì cô nói trong cuộc livestream đều do người hâm mộ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cố tình gài, sau đó cắt ghép và tung lên mạng xã hội. 

"Tôi nghĩ fan Hương Giang đã cố tình gài tôi rồi cắt ghép đoạn livestream để đăng lên mạng. Rất nhiều lần tôi bị hại như vậy và bắt lỗi từng dấu hỏi dấu ngã mà tôi đăng tải lên trang cá nhân để báo chí có cái nhìn khác về tôi. Tôi thật sự không muốn nói thêm gì nữa”, người đẹp chuyển giới thẳng thắn. 
 


Lâm Khánh Chi khẳng định mọi chuyện đều do fans Hương Giang Idol cố tình gài cô.


Trước đó vào chiều ngày 17/4, Lâm Khánh Chi gây sốc khi "điểm mặt chỉ tên" fans Hương Giang là những người "mất dạy". Nguyên nhân khiến Lâm Khánh Chi bức xúc là do hình ảnh "công chúa" bị đem ra mỉa mai, chế nhạo thậm chí xúc phạm. 

"Hương Giang đoạt giải hoa hậu thì liên quan gì tới tôi mà tụi fan đó lên Facebook chửi tôi không ra một cái gì hết. Chưa kịp khen thì chúng nó bảo ganh tỵ à mà không khen. Đến khi khen lại bị chửi sao giả tạo quá vậy. Sống làm sao để vừa lòng tụi bay?

Tụi bay có thần tượng Hương Giang như thế nào thì Hương Giang cũng không hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu thích thần tượng thì đừng làm ảnh hưởng đến thần tượng của mình",
người đẹp 41 tuổi công khai "vỗ mặt". 
 


Lâm Khánh Chi công khai "vỗ mặt" fans Hương Giang Idol.


Không những thế, chân dài họ Huỳnh thắng thắn cho biết cô chưa thấy khán giả của ai "mất dạy" như khán giả của Hương Giang Idol. Bên cạnh đó, những lời lẽ xúc phạm của người mà cô nhắc đến khiến nữ ca sĩ tổn thương, đắp mềm trong phòng khóc một mình.  

"Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Tụi nó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi tôi không còn một cái gì hết trong khi tôi đâu có đụng chạm gì đâu? Thần tượng ai thì qua Facebook người đó mà tung hô.

Hôm nay bức xúc là phải nói hết luôn bởi không ai có thể ngồi yên được khi bị chửi nhiều lần như thế. Mỉa mai tôi ganh tỵ Hương Giang, nhưng Hương Giang đâu có gì hơn tôi đâu mà phải ganh?",
Lâm Khánh Chi bức xúc.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất