Lâm Khánh Chi xuất hiện bên trai lạ sau tiết lộ đã có bạn trai mới kém tuổi

Hình ảnh của Lâm Khánh Chi và chàng trai này được cư dân mạng nhận xét đẹp đôi, có người mong nữ ca sĩ sớm công khai "nửa kia".

Lâm Khánh Chi xuất hiện bên trai lạ sau tiết lộ đã có bạn trai mới kém tuổi-1

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh đón sinh nhật bên một chàng trai trong không gian lãng mạn. Được biết, người ngồi cạnh nữ ca sĩ chuyển giới là trợ lý, đồng thời cũng là "bạn trai tin đồn" của cô trong thời gian gần đây.

Dù Lâm Khánh Chi chỉ chú thích bức ảnh bằng lời chúc mừng sinh nhật, không đề cập đến chuyện tình cảm nhưng nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen hai người đẹp đôi. Có người còn bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sớm công khai "nửa kia".

Lâm Khánh Chi xuất hiện bên trai lạ sau tiết lộ đã có bạn trai mới kém tuổi-2
Lâm Khánh Chi đón sinh nhật cùng người đàn ông trong không gian lãng mạn

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi tiết lộ hiện tại cô đã có bạn trai nhưng chưa bật mí danh tính người này. Nữ ca sĩ chỉ cho biết anh kém tuổi mình, đẹp trai, tính cách ấm áp, thật thà và biết quan tâm. Vì từng đổ vỡ hôn nhân nên lần này Lâm Khánh Chi muốn thận trọng hơn, khi cảm thấy chuyện tình cảm đã ổn định và nằm trong vùng an toàn thì cô mới chính thức công khai đến mọi người.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ, cô sẵn sàng lên xe hoa khi tìm được người phù hợp. Trong tình yêu, Lâm Khánh Chi luôn nghiêm túc và hướng đến tương lai lập gia đình thay vì chỉ trải nghiệm những chuyện tình thoáng qua.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lam-khanh-chi-xuat-hien-ben-trai-la-sau-tiet-lo-da-co-ban-trai-moi-kem-tuoi-20231105204004918.htm

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao