Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!

9X từ chỗ chỉ "chăm chăm" kín cổng cao tường, cũng có lúc chịu lột xác với trang phục quá đỗi sexy và táo bạo khiến netizen trố mắt.

Từ "hot girl 7 thứ tiếng" nổi lên vào năm 2016 cho tới khi là tân MC Đường Lên Đỉnh Olympia, giờ đây Khánh Vy đã trở thành gương mặt MC - Vlogger được quan tâm hàng đầu.

Đặc biệt, bản thân cô nàng đã có sự thay đổi vượt bậc trong gu thời trang. 

5 năm qua, 9X từ chỗ chỉ "chăm chăm" trung thành với phong cách kín cổng cao tường, cũng có lúc chịu lột xác với những trang phục quá đỗi sexy và táo bạo khiến bao người bất ngờ.

Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-1
Thời điểm mới ra Hà Nội để học đại học, Khánh Vy thường lựa chọn những item an toàn, kín đáo, thường là váy suông đơn giản. Một số outfit dường như còn hơi "sến" so với một cô gái 18 tuổi.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-2Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-3
Tuy vậy, cô nàng đã cho thấy mình là một người có gout thời trang khi thường lựa chọn mẫu áo cách điệu, cùng những màu quần và chân váy nhã nhặn, trẻ trung. Về cơ bản, Khánh Vy đáp ứng được yêu cầu về sự chỉn chu, nghiêm túc, đồng thời tránh tối đa sự cố khi đang dẫn sóng.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-4
Sau quãng thời gian dài bó buộc mình với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo, hot girl quyết định "thả cửa" bằng một bộ hình nội y táo bạo
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-5
Là một cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, thời thượng, Khánh Vy hiếm khi mặc hở bạo. Nhưng cô nàng đã làm trái lời mẹ để đăng ảnh diện nội y gợi cảm trên trang cá nhân. 
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-6
Dẫu không sở hữu body S-line "bỏng mắt" như nhiều mỹ nhân Vbiz, nhất là vòng 1 của Khánh Vy khá khiêm tốn, vậy nhưng đây được xem là màn "thoát xác" đắt giá nhất của cô nàng.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-7
Cô cho biết hình tượng trưởng thành này được truyền cảm hứng bởi bản thân ở tuổi 22 và những cô gái xinh đẹp xung quanh.Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-8Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-9
Diện loạt underwear siêu hot, Khánh Vy hoàn toàn thành công bởi việc rũ bỏ hình tượng hot girl trong sáng, làm mới mình bằng nét quyến rũ hiện đại và vẫn thật trí thức. 
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-10
Cũng có lần, cô nàng chọn diện chiếc sơ mi oversize giấu quần và thả áo trễ kiểu "ỡm ờ" táo bạo. Có thể thấy phong cách của cô nàng đã có sự chuyển mình không hề nhẹ.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-11
Ngoài nội y hay sơ mi oversized giấu quần, váy lụa hai dây cũng được Khánh Vy tận dụng triệt để nhằm tôn tối đa vẻ đẹp mỏng manh cùng đường cong nữ tính.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-12
Hình ảnh Khánh Vy mặc váy hai dây khoét ngực sâu khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt.
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-13
Bên cạnh đó, Khánh Vy nhận được nhiều lời khen bởi cách phối đồ gợi cảm một cách tinh tế với những hot item "được lòng" giới trẻ như quần ống rộng, áo corset,... khi xuống phố
Làm MC Olympia, Khánh Vy diện nội y sexy chưa từng thấy!-14
Thỉnh thoảng, những trang phục thiên hướng sexy như áo croptop cúp ngực, để lộ hờ hững một cách ý nhị vòng 1 cũng được Khánh Vy lăng xê nhiệt tình

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-mc-olympia-khanh-vy-dien-noi-y-sexy-chua-tung-thay-n-279239.html

Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao