Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế 'chuồn lẹ'

"Mình chẳng muốn lấy chỉ muốn yêu chán thì thôi. Mình lấy lý do giãy ra được không nhỉ, chứ chẳng có người đàn ông nào nào chấp nhận điều đó".

Ngày nay, việc làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhỏ là điều không hiếm. Dù đã trải qua một lần đổ vỡ nhưng họ vẫn luôn xứng đáng có được hạnh phúc, được yêu thương bên người đàn ông mới tốt hơn.

Tuy nhiên, khi quyết định mở cửa trái tim một lần nữa thì không phải bà mẹ đơn thân nào cũng may mắn gặp được nửa kia đối xử thật lòng với mình. Vẫn có một số chàng trai chỉ muốn yêu mẹ đơn thân cho vui chứ không xác định lấy làm vợ.

Điển hình như chàng trai dưới đây, khi biết bạn gái có bầu, thanh niên tìm mọi cách chối bỏ trách nhiệm vì cô từng có một đời chồng và một đứa con riêng.

Được biết, chàng trai tân này đang yêu một người phụ nữ từng ly hôn chồng và có con riêng. Khi người yêu thông báo đã mang thai con của mình, anh chàng lỡ lời nói rằng cả 2 sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, sau khi đã suy nghĩ thiệt hơn, anh lại muốn tìm cách để chia tay, từ chối cuộc hôn nhân này.

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-1
Bài chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

"Muốn hủy cưới quá mọi người à. Có yêu một cô mà giờ cô ấy có bầu. Mà cô ấy có một đời chồng và một đứa con riêng rồi.

Mình thì chẳng muốn lấy chỉ muốn yêu chán thì thôi. Giờ nhỡ ra như này mình trót dại bảo ừ cưới cũng được. Thế là nàng ta lên kế hoạch cưới xin chụp ảnh các kiểu.

Muốn giãy ra quá mà chưa có lý do chính đáng. Nàng đang bảo tổ chức to to tí và cho con của nàng chụp ảnh cưới và lên lễ đường cùng. Mình lấy lý do đấy để giãy ra được không nhỉ? Chứ chẳng có người đàn ông nào nào chấp nhận được điều đó", thanh niên tâm sự trên mạng xã hội.

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-2

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện muốn chối bỏ mẹ đơn thân của chàng trai chưa vợ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Đa số các chị em đều lên tiếng chỉ trích sự vô tình của chàng trai, nếu từ đầu đã không có ý định cưới xin thì anh chàng không nên yêu để làm trái tim bà mẹ đơn thân bị tổn thương một lần nữa.

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-3

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-4

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-5

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-6

Làm mẹ đơn thân mang thai, trai tân lên mạng xin kế chuồn lẹ-7
Cư dân mạng bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm của trai tân (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-me-don-than-mang-thai-trai-tan-len-mang-xin-ke-chuon-le-n-323164.html

lừa tình mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất