Lâm Minh xuất hiện sau loạt ồn ào, có hành động đáng chú ý khi rời xa Decao

Hình ảnh mới nhất của Lâm Minh sau khi được đồn đoán vào TP.HCM sống cùng bạn thân nhận được sự quan tâm lớn của netizen.

Mới đây, trên Instagram của 1 founder thương hiệu thời trang, Lâm Minh bất ngờ lộ diện với diện mạo cạo trọc đầu hệt như story mà cô chia sẻ sau khi xảy ra biến cố “tương tác” với Decao trước đó.

Sự xuất hiện của Lâm Minh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói hơn, founder thương hiệu thời trang còn úp mở về màn tái xuất của Lâm Minh: “Chiến dịch tiếp theo cùng Lâm Minh”.

Người này cũng đăng ảnh Lâm Minh mặc váy ngắn, dính rất nhiều mực đen lấm lem trên người. Concept độc lạ của bộ ảnh khiến nhiều netizen bàn tán, tò mò về “chiến dịch” có Lâm Minh mà founder thương hiệu thời trang này nhá hàng.

Lâm Minh xuất hiện sau loạt ồn ào, có hành động đáng chú ý sau khi rời xa Decao- Ảnh 1.
Lâm Minh lộ diện với diện mạo cạo trọc đầu

Lâm Minh xuất hiện sau loạt ồn ào, có hành động đáng chú ý sau khi rời xa Decao- Ảnh 2.
Concept độc lạ của Lâm Minh trong lần tái xuất hậu ồn ào với Decao

Trước đó, ồn ào của gia đình Lâm Minh - Decao trở thành tâm điểm trên MXH. Tối 24/5, fashionista sinh năm 1998 ôm con trai livestream trong tình trạng khóc lóc, hoảng loạn, khóe miệng còn chảy máu. Vì những hiểu lầm trên bàn ăn, Lâm Minh kể bị Decao và mẹ anh “tác động vật lý”.

Vài giờ sau, Lâm Minh tiếp tục livestream khẳng định cô không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với mình. Tuy nhiên, cô cho biết không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng.

Lâm Minh tỏ ra hối hận vì trong một phút bốc đồng đã livestream, dẫn đến sự việc trở nên ồn ào.

Lâm Minh xuất hiện sau loạt ồn ào, có hành động đáng chú ý sau khi rời xa Decao- Ảnh 3.
Lâm Minh đăng ảnh cạo trọc sau biến cố ồn ào với Decao

Về phía Decao, anh cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về mâu thuẫn gia đình. Decao thừa nhận mọi người đều không bình tĩnh nên đã có những sai lầm thực sự đáng trách, xảy ra những xung đột không mong muốn.

Tuy nhiên, thay vì thừa nhận đã sai vì dùng bạo lực với người chung sống, Decao lại né tránh bằng cách dùng từ "tăng tương tác" khiến netizen phẫn nộ. Kết quả, Decao phải cho "bốc hơi" toàn bộ nội dung trên trang cá nhân né bão dư luận.

Sau khi được đồn đoán đã rời nhà Decao ở Ninh Thuận, một thân một mình bế con vào TP.HCM sống với bạn thân - Ty Quang Lê, có vẻ Lâm Minh đã bắt tay tập trung vào công việc.

Nhiều người gửi lời động viên Lâm Minh và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Lâm Minh xuất hiện sau loạt ồn ào, có hành động đáng chú ý sau khi rời xa Decao- Ảnh 4.
Gia đình Decao - Lâm Minh trở thành tâm điểm MXH trong những ngày qua

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-minh-xuat-hien-sau-loat-on-ao-co-hanh-ong-ang-chu-y-sau-khi-roi-xa-decao-a429403.html

Lâm Minh Decao

Tin tức mới nhất